Quảng cáo

Arsenal quan tâm tới sao của Leicester City

Thứ năm, 07/07/2022 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Tielemans chỉ còn lại 1 năm hợp đồng mùa hè tới, Arsenal đang cạnh tranh với những ông lớn khác để có được chữ ký tiền vệ 26 tuổi này

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ trung tâm vẫn là vấn đề cần giải quyết của Arsenal thời điểm này khi Partey thường xuyên chấn thương, A.Lokonga và Xhaka lại có phong độ thất thường. Chính vì vậy, HLV Arteta đang muốn có được 1 tiền vệ số 6 có thể làm bóng và phát động tấn công từ tuyến dưới. Với việc đã có được tiền vệ tấn công là Fabio Viera, Pháo Thủ đang nhắm tới mục tiêu số 1 là Youri Tielemans - tiền vệ của Leicester City.

Tuyển thủ người Bỉ đã có 100 lần ra sân cho Leicester trong màu áo của "Bầy Cáo" và đã có được 6 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ 26 tuổi sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản ở mùa hè tới và vẫn chưa có động thái từ phía Leicester cho việc gia hạn hợp đồng. Chính vì vậy, Arsenal đang thực sự quan tâm tới tiền vệ mang áo số 8 này - người hoàn toàn có thể đáp ứng chiến thuật của Arteta.

Arsenal quan tâm tới Youri Tielemans 155976
Tielemans đang là mục tiêu số 1 của Pháo Thủ lúc này

Theo Breaking và The Sun, Arsenal đã gửi lời đề nghị 30 triệu Euro tới Leicester để có thể hy vọng có được chữ kí của Tielemans. Tuyển thủ người Bỉ cũng đã muốn ra đi để tìm kiếm thử thách lớn hơn sau khi đã thể hiện rất tốt tại 1 đội trung bình khá như Leicester. Vấn đề mấu chốt của thương vụ này chỉ là giá cả và chỉ cần có sự đồng ý của cả 3 bên, nhiều khả năng Tielemans sẽ chính thức cập bến Emirates ngay trong mùa hè này.

Arsenal quan tâm tới Youri Tielemans 155978
Arteta đang nhắm tới Tielemans để giải quyết bài toán tiền vệ trung tâm của mình

Arsenal đang cho thấy tham vọng cực kì lớn ở mùa giải năm nay khi quyết tâm có mặt trong top 4, họ đã có được 2 bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng là Gabriel Jesus và Fabio Viera, nếu như có thêm Tielemans, Pháo Thủ sẽ cực kì đáng xem ở mùa giải tới.

LỊCH THI ĐẤU ARSENALArsenal cay đắng nhìn 'siêu kèo trái nguyên tử' gia nhập Chelsea

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Leicester City Tielemans
Xem thêm
TIN NỔI BẬT