Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh 'sát thủ vòng cấm'

Thứ hai, 04/07/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều ngày chờ đợi thì Arsenal đã chính thức đón tân binh bom tấn về Emirates - Người được kỳ vọng sẽ gánh vác trọng trách mà Lacazette cùng Aubameyang để lại.

Nghe nội dung bài viết

Ngay cách đây ít giờ đồng hồ, trang chủ của CLB Arsenal đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City. Chân sút người Brazil sẽ khoác lên mình chiếc áo số 9 mà Lacazette để lại ở SVĐ Emirates. 

CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh 'sát thủ vòng cấm' 155048
Gabriel Jesus được hy vọng là sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Aubameyang cùng Lacazette để lại nơi Emirates. Ảnh: internet

Trong niềm hân hoan khi đón được tân binh như ý, HLV Mikel Arteta cho hay: "Tôi rất vui mừng. Câu lạc bộ đã làm rất tốt để chiêu mộ một cầu thủ tầm cỡ như thế này. Tôi biết rất rõ về cá nhân Gabriel và tất cả chúng ta đều biết rõ về cậu ấy từ thời còn thi đấu ở Premier League và thực sự thành công ở đây." 

Đây là vị trí đã nằm trong tầm ngắm của chúng tôi từ lâu và chúng tôi đã tìm được một cầu thủ mà tất cả chúng tôi mong muốn, vì vậy tôi thực sự rất vui".

CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh 'sát thủ vòng cấm' 155049
Gabriel Jesus vốn từ lâu đã được HLV Mikel Arteta coi là một mục tiêu quan trọng mà Arsenal cần chiêu mộ ở Hè năm nay. Ảnh: internet

Tiếp lời của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, ông Edu cũng tỏ ra không kém phần hồ hởi: "Chúng tôi rất vui mừng vì đã hoàn thành việc chuyển nhượng Gabriel. Tất cả những ai am hiểu bóng đá đều biết những phẩm chất của Gabriel Jesus".

"Gabriel là một cầu thủ mà chúng tôi đã ngưỡng mộ từ lâu. Cậu ấy đã 25 tuổi, là tuyển thủ Brazil và luôn chứng tỏ rằng mình là cầu thủ ở đẳng cấp rất cao. Chúng tôi mong muốn được thấy cậu ấy tham gia cùng các đồng đội trước thềm mùa giải mới. Tất cả chúng tôi đều chào mừng Gabriel đến với Arsenal".

CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh 'sát thủ vòng cấm' 155050
Trên thực tế, Jesus không chơi quá tệ tại Man City nhưng sự xuất hiện của Erling Haaland khiến tiền đạo người Brazil lo lắng về suất đá chính. Ảnh: internet

Được biết, thương vụ này đã tiêu tốn của Arsenal khoảng 45 triệu bảng Anh chưa tính phụ phí. Trước khi được thông báo chính thức trên trang chủ của Pháo thủ, đoạn video Gabriel Jesus mặc áo số 9 đi dạo quanh sân Emirates cũng đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

G. Jesus rời Man City sau 5 mùa giải. Anh ghi được 95 bàn sau 236 lần ra sân trên mọi đấu trường và lí do khiến tiền đạo người Brazil gia nhập Arsenal là bởi chân sút 25 tuổi lo lắng về suất đá chính sau khi Erling Haaland xuất hiện. 

Arsenal mua tiền đạo bom tấn, fan choáng váng vì mặc số áo 'lời nguyền'

Ten Hag chốt tương lai Ronaldo, chiêu mộ 'siêu tiền đạo' kế thừa áo số 7

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Gabriel Jesus Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT