Quảng cáo

Arsenal mua tiền đạo bom tấn, fan choáng váng vì mặc số áo 'lời nguyền'

Thứ sáu, 01/07/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã chắc chắn chiêu mộ xong một tân binh chất lượng nữa về sân Emirates ở mùa Hè năm nay khi mà bằng chứng xác thực mới đây đã được tung ra.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây 2 ngày, tiền đạo Gabriel Jesus đã được thông báo là hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Arsenal - Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano. Jesus sẽ đặt bút vào bản hợp đồng 5 năm với Pháo thủ có thời hạn tới 2027. 

Arsenal mua xong tiền đạo bom tấn, fan choáng váng vì mặc số áo 'lời nguyền' 154135
Trên thực tế, Gabriel Jesus chơi không hề tệ tại Man City. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân binh Erling Haaland đã khiến chân sút người Brazil muốn tìm bến đỗ mới vì lo lắng không được đá chính thường xuyên. Ảnh: internet

Để chiêu mộ tiền đạo người Brazil, Pháo thủ đã phải chi ra tới 45 triệu bảng Anh cho Man City. Mới đây nhất, một video khẳng định thông tin trên đã xuất hiện khi mà Gabriel Jesus đã mặc trên mình chiếc áo số 9 của Arsenal và đi dạo ở SVĐ Emirates.

Với "bằng chứng" không thể chối cãi ở trên, có lẽ những gì người hâm mộ Pháo thủ cần chờ đợi chỉ là một thông báo chính thức từ phía CLB Arsenal mà thôi. 

Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra về số áo mà Gabriel Jesus đang khoác lên mình. Cụ thể, theo như video được lan truyền trên mạng xã hội thì chân sút 25 tuổi sẽ mang áo số 9 của Arsenal - Số áo mà người sở hữu gần nhất là tiền đạo Lacazette. 

Arsenal mua xong tiền đạo bom tấn, fan choáng váng vì mặc số áo 'lời nguyền' 154136
Lacazette bị coi là nạn nhân tiếp theo của chiếc áo số 9 ở Arsenal. Anh chỉ có 34 bàn sau 87 lần ra sân tại Premier League. Ảnh: internet

Đáng nói, số áo này từ xưa tới nay luôn coi là "bị nguyền" ở Arsenal. Trong lịch sử, từng có rất nhiều tiền đạo xuất sắc như Thierry Henry, Dennis Bergkamp, Ian Wright, Robin van Persie hay mới nhất là Aubameyang. Tuy nhiên, không ai trong số này mang áo số 9 của một tiền đạo thực thụ.

Những người bị coi là nạn nhân của "lời nguyền số 9" tại CLB thành London có thể kể tới như Davor Suker, Francis Jeffers, Julio Baptista, Lukas Podolski,... hay chính Lacazette. 

Arsenal mua xong tiền đạo bom tấn, fan choáng váng vì mặc số áo 'lời nguyền' 154137
Nhiều ý kiến lo ngại rằng chiếc áo "bị nguyền" có thể giết chết sự nghiệp của Jesus tại đội bóng mới. Ảnh: internet

Chính vì lí do đó mà nhiều fan của bộ môn "túc cầu giáo" (đặc biệt là những người hâm mộ Arsenal) đang lo sợ một "dớp tâm linh" sẽ bám lấy Gabriel Jesus và biến anh chàng này trở thành một quả "bom xịt" của đội chủ sân Emirates. 

Thông qua mọi điều khoản, Arsenal hoàn tất thương vụ tiền đạo siêu sao

Vừa gia nhập Bayern, Mane đã chính thức 'đại chiến' với Mo Salah

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Gabriel Jesus Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT