Quảng cáo

Vượt mặt Chelsea, 'gã nhà giàu' chốt Neymar - Lương cao nhất Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 01/07/2022 10:38 AM (GMT+7)
A A+

"Gã nhà giàu" Ngoại hạng Anh đang cực kỳ mong muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo Neymar khi sẵn sàng trả cho chân sút người Brazil mức lương cao nhất giải đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Theo tất cả các nguồn tin quốc tế thời gian vừa qua, tương lai của tiền đạo Neymar tại PSG gần như là không còn. Đặc biệt là sau những phát biểu của chủ tịch CLB ông Nasser Al-Khelaifi cũng như mâu thuẫn với Mbappe được phanh phui trên các phương tiện truyền thông. 

Vượt mặt Chelsea, 'gã nhà giàu' chốt Neymar - Lương cao nhất Ngoại hạng Anh? 154164
Mặc dù tỏ ra "bằng mặt"nhưng truyền thông Pháp mới đây đã "bóc mẽ" kế hoạch ngấm ngầm đẩy Neymar khỏi PSG của Mbappe. Ảnh: internet

Thậm chí, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn muốn nhanh chóng "tống cổ" Neymar tới mức sẵn sàng thanh toán mọi khoản bồi thường cho tiền đạo 30 tuổi. PSG không muốn rơi vào vòng xoáy kiện tụng như Neymar và Barca đã từng. 

Neymar hiện tại còn thời hạn hợp đồng với PSG tới mùa Hè năm 2025 nhưng theo RMC Sport, cựu sao Barca cũng đã chấp thuận nhận bồi thường của CLB chủ quản để rời đi. Với tên tuổi của mình, đương nhiên Neymar sẽ được rất nhiều các đội bóng lớn săn đón, đặc biệt là Ngoại hạng Anh. 

Vượt mặt Chelsea, 'gã nhà giàu' chốt Neymar - Lương cao nhất Ngoại hạng Anh? 154167
Có quá nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh đang muốn sở hữu chứ ký của Neymar ở thời điểm này. Ảnh: internet

Cũng theo nguồn tin kể trên, có ít nhất là 5 đội bóng đang muốn có được chữ ký của Neymar là: Chelsea, Man City, MU, Real Madrid và Newcastle. Tuy nhiên, cho tới ngày hôm nay, chỉ có "đại gia mới nổi" Chích chòe là thể hiện sự khát khao trong thương vụ này nhất. 

Được biết, đội chủ sân St James Park còn sẵn sàng trả cho Neymar mức lương đúng với những gì mà anh đang nhận ở PSG (490.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, con số này có thể nâng lên nếu như đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không "hét giá" quá cao với cầu thủ năm nay 30 tuổi. 

Vượt mặt Chelsea, 'gã nhà giàu' chốt Neymar - Lương cao nhất Ngoại hạng Anh? 154168
Newcastle còn sẵn sàng nhường lại chiếc áo số 10 của tiền đạo Allan Saint-Maximin cho Neymar nếu anh chịu cập bến sân St James Park. Ảnh: internet

Nên nhớ, cầu thủ có thù lao cao nhất tại Ngoại hạng Anh hiện tại là Ronaldo (MU) với 510.000 bảng/tuần. Xếp ngay sau đó là Kevin de Bruyne (Man City) với 400.000 bảng/tuần. Vì vậy, rất có khả năng là Newcastle có thể biến Neymar trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh ở mùa giải tới. 

Mbappe lộng quyền, lên kế hoạch buộc PSG phải bán Neymar

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022 - Cập nhật liên tục 24/7

PSG gia hạn thành công với siêu sao Mbappe (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Neymar Newcastle Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT