Quảng cáo

Chấp nhận thiệt thòi, Lukaku chính thức rời Chelsea trở lại Inter Milan

Thứ năm, 30/06/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Với mong muốn rời Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức trở lại Inter Milan thi đấu dù bản thân phải chịu thiệt thòi.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 30/6, trên trang chủ Inter Milan thông báo đã chính thức chiêu mộ xong Romelu Lukaku từ Chelsea. Đây là bản hợp đồng theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23, sau khi đội bóng Serie A thống nhất mọi điều khoản với The Blues cũng cá nhân cầu thủ Lukaku.

Sở hữu Lukaku mùa giải tới, Inter Milan đã chi tổng cộng 10,3 triệu bảng, trong đó gồm 6,9 triệu bảng phí cho mượn và 3,4 triệu bảng tiền thưởng.

lukaku
Lukaku chính thức trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn, anh sẽ chơi bóng cho Gã khổng lồ Italia đến hết mùa giải 2022/23. Ảnh: Twitter

Để trở lại Inter Milan, Lukaku đã phải chấp nhận thiệt thòi. Cụ thể, anh bị giảm lương từ 10 triệu bảng mỗi năm sau thuế xuống còn 7 triệu bảng, mức giảm tới 30% so với việc ở lại Chelsea thi đấu. Tại Inter Milan, Lukaku sẽ khoác áo đấu số 90. Được biết, số áo ưa thích của Lukaku là số 9, nhưng áo đấu này hiện đang thuộc về Edin Dzeko.

Inter Milan giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim Lukaku, sau khi chính thức 'tái hợp', tiền đạo này chia sẻ: "Tôi biết mình sẽ trở lại Inter Milan, tôi thực sự mong muốn điều đó. Tôi yêu Italia, đây là thời điểm thích hợp để nói điều đó khi mọi người đã biết chính xác điều gì đã xảy ra.

lukaku-1
Lukaku từ lâu đã muốn trở lại Inter Milan, cuối cùng anh cũng đạt được nguyện vọng. Ảnh: Instagram

Từ sâu trong trái tim tôi thực sự hy vọng được trở lại Inter Milan, tôi không muốn tới đây để kết thúc sự nghiệp mà để muốn thi đấu khi đang ở đỉnh cao, để cùng nhau giành nhiều danh hiệu hơn".

Trở lại Inter Milan, Lukaku sẽ đối mặt với một số khó khăn nhất định. Bởi trước đó khi quyết định rời đội bóng để chuyển sang Chelsea, anh đã khiến không ít NHM bất bình, thậm chí một số còn tuyên bố sẽ không bao giờ xem tiền đạo này thi đấu.

Kiểm tra y tế, sao Quỷ đỏ sẵn sàng ra đi

Quang Hải ra mắt Pau FC hôm nay, Barca sắp chia tay De Jong

Video những bàn thắng đỉnh cao của Lukaku tại Inter Milan
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Romelu Lukaku Chelsea Inter Milan Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT