Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 10/7: Pep rời Man City, Pochettino sắp dẫn dắt 'đại gia' nước Anh?

Chủ nhật, 10/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Pochettino có thể trở thành HLV trưởng của Man City hay Roma gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Dybala là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 10/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 10/7

Pochettino có thể thay thế Pep dẫn dắt Man City

Cách đây ít lâu, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức kết thúc công việc của mình tại PSG sau 18 tháng. Bến đỗ mới của nhà cầm quân người Argentina vẫn còn là một ẩn số nhưng mới đây, "người trong cuộc" đã có những tiết lộ vô cùng bất ngờ. 

Tin chuyển nhượng 10/7: Pep chia tay Man City, Pochettino sắp dẫn dắt 'đại gia' nước Anh? 156309
Trong khi Pep nhiều khả nắng sẽ chia tay Man City sau khi mùa giải tới khép lại thì HLV Pochettino có thể sẽ là người hoàn hảo để thế chỗ tại Etihad. Ảnh: internet

Cụ thể, theo cựu danh thủ Trevor Sinclair đã cho biết Pochettino có thể thay thế Pep Guardiola tại Man City ở mùa Hè năm sau. Hợp đồng của chiến lược gia Tây Ban Nha với The Citizens chỉ còn lại một năm và khả năng rất cao là Pep sẽ tìm kiếm bến đỗ mới chứ không gắn bó thêm với Man City.

Mourinho muốn đưa Dybala về AS Roma

Theo Corriere Dello Sport, AS Roma đang tìm cách để đưa tiền vệ Paulo Dybala về đội bóng thủ đô nước Ý ở ngay mùa Hè năm nay. HLV Jose Mourinho được cho là rất thích Dybala và coi tiền vệ người Argentina là phương án bổ sung hoàn hảo cho hàng công của Roma ở mùa tới. 

Tin chuyển nhượng 10/7: Pep chia tay Man City, Pochettino sắp dẫn dắt 'đại gia' nước Anh? 156310
Dybala đã chính thức chia tay Juventus sau 7 mùa giải gắn bó. Rất nhiều CLB lớn đều đang muốn sở hữu "tiểu Messi" theo dạng CNTD. Ảnh: internet

Ở một diễn biến khác, Inter Milan mới đang là đội bóng nắm lợi thế lớn hơn tất cả trong việc chiêu mộ Dybala. Cựu sao Juventus được các tờ báo nước Ý khẳng định là đã đạt điều khoản cá nhân với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Juventus đón liền 2 tân binh chất lượng

Cách đây ít lâu, tiền vệ/tiền đạo Angel di Maria đã được chính thức thông báo gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay sau đó, ngôi sao Paul Pogba cũng xuất hiện ở trụ sở của Bà đầm già để kiểm tra y tế trong sự chào đón của người hâm mộ thành Turin.

Tin chuyển nhượng 10/7: Pep chia tay Man City, Pochettino sắp dẫn dắt 'đại gia' nước Anh? 156312
Mặc dù chia tay 2 công thần là Chiellini và Dybala ở mùa Hè năm nay nhưng Juventus đã sớm có sự thay thế chất lượng khi Di Maria và Paul Pogba cập bến. Ảnh: internet

Barca muốn bán Memphis Depay

Tương lai của tiền đạo Memphis Depay đang cực kỳ bất ổn khi mà tờ Mundo Deportivo mới đây đã tiết lộ Barca không muốn giữ chân cầu thủ người Hà Lan. Hiện tại, Tottenham và MU (CLB cũ của Depay) đang muốn có được sự phục vụ của chân sút năm nay 28 tuổi.

Tin chuyển nhượng 10/7: Pep chia tay Man City, Pochettino sắp dẫn dắt 'đại gia' nước Anh? 156314
Mặc dù mới gia nhập Barca từ mùa Hè năm ngoái nhưng Memphis Depay đã phải sớm đối diện với tương lai u tối tại Nou Camp. Ảnh: internet

West Ham tiếc nuối Kalvin Phillips

Tiền vệ Kalvin Phillips đã chính thức trở thành người của Man City ở mùa tới sau khi Leeds đồng ý mức giá 45 triệu bảng. Dù vậy, West Ham lại là CLB tỏ ra khá tiếc nuối khi mà HLV David Moyes tiết lộ họ từng đề nghị Leeds mức giá cao hơn cả con số mà City đưa ra cho Phillips nhưng bất thành.

Tin chuyển nhượng 10/7: Pep chia tay Man City, Pochettino sắp dẫn dắt 'đại gia' nước Anh? 156315
Kalvin Phillips được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn người Anh hay nhất ở thời điểm hiện tại bên cạnh Declan Rice. Ảnh: internet

Vừa chia tay PSG, Pochettino có ngay bến đỗ 'gã khổng lồ' châu Âu

Chủ tịch PSG trải lòng về Messi: "Lửa thử vàng, gian nan thử sức"

Messi thể hiện kỹ năng thượng thừa, biến hậu vệ Ligue 1 thành những gã học việc (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Pochettino Man City Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT