Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 9/7: Bayern được 'siêu trung vệ' gật đầu, Barca cách 'tân binh trong mơ' 48h

Thứ bảy, 09/07/2022 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Bayern được 'siêu trung vệ' gật đầu hay Barca chỉ còn cách tân binh trong mơ 48h là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 9/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 9/7​

Bayern được 'siêu trung vệ' gật đầu

Theo Sky Đức, Matthijs de Ligt đã đồng ý chuyển tới khoác áo Bayern Munich.

Tin chuyển nhượng tối 9/7 156271
Bayern đã rất gần với việc sở hữu De Ligt

Đôi bên đang đàm phán về một hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2027. Tất cả những gì còn lại Bayern cần làm là tìm được tiếng nói chung với Juventus về mức phí, dự kiến sẽ rơi vào khoảng 70 triệu euro.

Barca quyết chiến vì Raphinha

Theo Goal, Leeds và Barcelona đã mở lại các cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng Raphinha. Được biết lời đề nghị mới nhất mà Barca gửi tới có tổng giá trị ngang bằng với những gì mà Chelsea bỏ ra là 60 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng tối 9/7 156270
Tương lai của Rạphinha với Barca sẽ được quyết định trong 48h tới

Người đại diện của Raphinha là Deco muốn vấn đề tương lai của thân chủ mình được giải quyết trong 48 giờ tới.

Pogba đã tới Juventus

Tiền vệ Paul  Pogba đã chính thức đặt chân trở lại Turin vào hôm nay sau hơn 6 năm ra đi để trở về khoác áo MU. Tuyển thủ Pháp sẽ tiến hành kiểm tra y tế và được CLB công bố chính thức vào tối nay hoặc ngày mai.

Tin chuyển nhượng tối 9/7 156268
Pogba đã quay trở lại Juventus sau hơn 6 năm xa cách.

Được biết, để có thể trở về Juventus, Pogba đã phải chấp nhận giảm sâu mức lương của mình xuống còn 8 triệu euro/mùa, thấp hơn 6 triệu euro so với mức mà Man Utd đã đưa ra. 

PSG bị từ chối vụ Scamacca

Theo Skysports, Paris Saint-Germain đã có cuộc gặp với Sassuolo tại Milan để thảo luận về thương vụ chuyển nhượng Gianluca Scamacca nhưng đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận chung.

Tin chuyển nhượng tối 9/7 156269
Sự tiến bộ cùng phong độ ấn tượng tại Serie A mùa vừa qua (16 bàn/36 trận) đã giúp Gianluca Scamacca nhận được sự tin tưởng từ HLV Roberto Mancini cho vị ở vị trí trung phong số 1 tuyển Italia thay cho Ciro Immobile trong những trận đấu Nations League vừa qua.

Được biết, vấn đề mấu chốt nằm ở mức giá. PSG chỉ muốn chi ra 35 triệu euro cho Scamacca trong khi Sassuolo muốn thu về 50 triệu euro mới chịu nhả người.

Real chấp nhận mất trắng 'cục nợ' Jovic

Luka Jovic rời Real Madrid để đầu quân cho Fiorentina theo bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2024, kèm tùy chọn gia hạn thêm 2 năm. Theo báo chí Italia, Real chấp thuận để Jovic đến Italia mà không nhận bất kỳ khoản phí nào. Nhưng nếu Fiorentina bán cầu thủ người Serbia trong tương lai, họ sẽ phải trả cho Real 50% tổng số tiền thu được.

Tin chuyển nhượng tối 9/7 156262
CLB Fiorentina đã ký hợp đồng và ra mắt tiền đạo tân binh Luka Jovic theo dạng miễn phí từ Real Madrid.

Như vậy, Luka Jovic đã rời Real Madrid sau 3 năm thất bại. Trước đó, Los Blancos mua tuyển thủ Serbia với giá 63 triệu euro từ Frankfurt vào hè 2019.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Messi đấu đá Mbappe vì Neymar, Chelsea ra giá bèo cho Ronaldo

Bộ kỹ năng phòng ngự hoàn hảo của De Ligt (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Bayern De Ligt Barca Raphinha PSG Pogba Juventus Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT