Quảng cáo

Chelsea đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên với Man City

Chủ nhật, 10/07/2022 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sau cùng đã chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Những động thái chuyển nhượng của Chelsea đang có các tiến triển thuận lợi trên bàn đàm phán. Họ từng được truyền thông tiết lộ đạt thỏa thuận cá nhân với Nathan Ake của Manchester City. Đây là thông tin quan trọng cho thấy cầu thủ người Hà Lan sắp trở lại sân Stamford Bridge.

Chelsea không chỉ muốn có mỗi Ake, họ kỳ vọng đón về một ngôi sao tấn công đẳng cấp. HLV Thomas Tuchel được cho rất ngưỡng mộ khả năng chơi bóng của Raheem Sterling ở Man City. Do đó, nhà cầm quân người Đức thúc đẩy ông chủ Todd Boehly hoàn tất thương vụ này. Sau cùng, mọi thứ chuẩn bị được công bố.

Chelsea đạt thỏa thuận với Man City đón tân binh đầu tiên 156360
Sterling chuẩn bị trở thành tân binh của Chelsea.

Trong diễn biến mới nhất từ nguồn tin của Independent, Chelsea sắp chiêu mộ thành công Sterling từ Man City khi chấp nhận bỏ ra mức phí 47.5 triệu bảng + phụ phí. Ngôi sao 27 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào vài ngày tới đây. 

Ngoài ra, Fabrizio Romano đã hô câu thần chú 'Here we go' quen thuộc để tăng tính xác thực của thông tin. Ông đồng thời tiết lộ Sterling sẽ ký bản hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ thành London. Hai bên còn đồng ý điều khoản lựa chọn gia hạn thêm một năm hợp đồng. Đích thân Tuchel ra mặt nói chuyện trực tiếp với cựu cầu thủ Liverpool. Sterling cảm thấy ấn tượng về thành ý mà cựu HLV PSG truyền đạt. 

Chelsea hiện mong muốn thương vụ này sẽ hoàn tất trong thời gian ngắn nhất để Sterling kịp thời tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải trên đất Mỹ. Với Sterling, có thể nói The Blues đã tìm được người thay thế cho Romelu Lukaku. 

Chelsea đạt thỏa thuận với Man City đón tân binh đầu tiên 156361
Sterling sẽ là bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè tại Stamford Bridge.

Sterling gia nhập Man City từ Liverpool với giá 44 triệu bảng vào tháng 7/2015. Anh là nhân tố chủ chốt ở Etihad dưới thời Pep Guardiola. Cầu thủ sinh năm 1994 từng giành 4 Premier League, 1 FA Cup, 3 League Cup và ghi 131 bàn sau 339 trận trên mọi đấu trường. 

Môi trường London vốn không xa lạ với Sterling. Anh trưởng thành từ QPR trước khi gia nhập Liverpool vào năm 2012. Việc Chelsea đón Sterling cho thấy đội bóng thủ đô có thể từ bỏ thương vụ Raphinha của Leeds United..

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Raheem Sterling Chelsea Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT