Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 11/7: 'Gã khổng lồ' nhảy vào tranh Lewandowski; MU nhắm sao PSG

Thứ hai, 11/07/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thêm đại gia nhảy vào tranh Lewandowski hay MU nhắm chiêu mộ ngôi sao PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 11/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/7

Hai gã khổng lồ nhảy vào tranh Lewandowski

Theo báo cáo của BILD, bên cạnh Barca, Chelsea và Paris Saint-Germain đã sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

FW-HGrwXkAE2cqo
Robert Lewandowski đang được một lúc 3 ông lớn là Barca, Chelsea và PSG săn đón

Được biết, người đại diện Pini Zahavi của Lewy vẫn thường xuyên liên lạc với chủ tịch Al Khelaifi  và cố vấn Luis Campos của PSG, cũng như là HLV Tuchel của Chelsea. Hai đội bóng này sẵn sàng tận dụng cơ hội để có được tuyển thủ Ba Lan nếu như Barca thất bại.

MU chuyển hướng hỏi mua sao PSG

Theo L'Équipe, trong bối cảnh thương vụ Frenkie De Jong đang gặp bế tắc, Man United đã xác định tiền vệ Leandro Paredes của PSG là sự thay thế phù hợp với mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên, mức giá 35 triệu euro mà đội bóng Paris yêu cầu được cho là vấn đề chính gây khó khăn cho cuộc đàm phán.

Tin chuyển nhượng 11/7 156562
Manchester United đã chuyển sự chú ý đến tiền vệ Leandro Paredes của PSG sau khi bị Frenkie de Jong của Barcelona từ chối

Vụ Raphinha tới Barca coi như xong

Theo Sport, tiền đạo Raphinha tự tin rằng anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Barcelona trong hôm nay. Hai CLB được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 55 triệu euro và các khoản phụ phí.

raphinha3
Raphinha sáp thành tân binh của Barcelona

Mọi thủ tục khác đã được chốt và thương vụ sẽ hoàn tất trong vài giờ tới. Điều đó có nghĩa là các đối thủ gồm Chelsea và Arsenal đã thất bại trong nỗ lực chèo kéo Raphinha ở lại Anh chơi bóng.

Arsenal tính cướp N’Golo Kante từ Chelsea

Theo Daily Star, Arsenal đang nhắm tới việc đưa tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea về Emirates ngay trong hè này. Được biết, HLV Arteta muốn bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp, và Kante là mục tiêu hàng đầu. Việc chiêu mộ ngôi sao từ đối thủ cùng thành phố là không dễ nhưng Pháo thủ vẫn có sự tự tin bởi cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea.

FXQHto5XoAIttzZ
Arsenal đang muốn thâu tóm N'Golo Kante và hy vọng Chelsea cũng có ý định kiếm tiền từ 1 năm cuối hợp đồng từ tiền vệ người Pháp

Man City nhắm trung vệ trẻ từ Đức

Theo Fabrizio Romano, với việc chuẩn bị bán Nathan Ake cho Chelsea với giá khoảng 40 triệu bảng, Man City đang lên kế hoạch tìm một cái tên chất lượng khác để thay thế. Trung vệ Joško Gvardiol của RB Leipzig là một trong những mục tiêu hàng đầu của The Citizens. Dẫu vậy, đội bóng nước Đức sẽ không dễ để trụ cột của mình ra đi trong hè này.

Tin chuyển nhượng 11/7 156561
Manchester City nhắm Josko Gvardiol làm người thay thế cho Nathan Aké, người dự kiến sẽ gia nhập Chelsea vào mùa Hè này.

Lịch thi đấu giao hữu các CLB Ngoại hạng Anh hè 2022

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Tổng hợp bàn thắng đỉnh cao của Lewandowski tại Bayern (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Lewandowski Barca PSG Chelsea MU Arsenal Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT