Quảng cáo

Tin MU mới nhất 11/7: Haaland ngạo nghễ gửi lời thách thức tới MU

Thứ hai, 11/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Haaland ngạo nghễ gửi lời thách thức tới MU; Xuất hiện mục tiêu thay thế De Jong; Ferdinand đưa ra lời khuyên cho MU ... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 11/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Haaland ngạo nghễ gửi lời thách thức tới MU.

Erling Haaland trong buổi ra mắt giao lưu với người hâm mộ Man City mới đây đã có phát biểu liên quan đến Manchester United. Cụ thể anh đã được các phóng viên hỏi rằng muốn đối đầu với đội bóng nào nhất tại Ngoại hạng Anh, và tiền đạo trị giá 51 triệu bảng của MC đã không ngần ngại nhắc đến quỷ đỏ thành Manchester,"Tôi không muốn nhắc đến, nhưng đó là Man United, mong sớm được gặp họ"- Tiền đạo người Na Uy phát biểu.

Tin MU mới nhất 11/7: 156542
Erling Haaland mong muốn đụng độ với Man Utd (Ảnh: Internet)

 Xuất hiện mục tiêu thay thế De Jong

Việc thương vụ F. De Jong đang lâm vào thế khó, Man Utd đã nhắm tới ngôi sao Leandro Paredes của PSG là sự lựa chọn thay thế cho cầu thủ người Hà Lan nếu như anh không thể cập bến Old Trafford vào hè này, quỷ đỏ thành Manchester được cho là đã liên hệ với nhà ĐKVĐ nước Pháp để ký hợp đồng với Paredes.

Tuy nhiên, các cuộc thương thảo vẫn chưa được thuận lợi dành cho MU khi PSG đưa ra mức giá không dưới 30 triệu bảng dành cho tiền vệ người Argentina.

Tin MU mới nhất 11/7: 156543
Trường hợp F. De Jong không thể cập bến MU thì Paredes sẽ là người thay thế ( Ảnh: Internet)

Ferdinand đưa ra lời khuyên cho MU

Mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand đã đưa ra lời khuyên cho MU về chiến lược chuyển nhượng trong mùa hè này, anh phát biểu trên kênh Youtube cá nhân của mình : " Tôi nghĩ MU hiện tại đang cần một cầu thủ có tố chất lãnh đạo và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Bellingham của Dortmund là một trong số những cầu thủ có đủ các yếu tố đó, cậu ấy đã khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng bởi đẳng cấp chơi bóng rất cao khi ở độ tuổi còn rất nhỏ, tôi nghĩ anh ấy có đủ tố chất để thi đấu cho MU"

Tin MU mới nhất 11/7: Haaland gửi lời thách thức tới MU ngay ngày đầu ra mắt Man City 156544
Ferdinand muốn MU chiêu mộ những cầu thủ thực sự nhiệt huyết và tố chất lãnh đạo ( Ảnh: Internet)

Eriksen ký hợp đồng với MU vào tuần tới

Được biết, trước đó quỷ đỏ thành Manchester đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Eriksen, và theo Fabrizio Romano,  cầu thủ người Đan Mạch sẽ tới Manchester để kiểm tra y tế và ký vào một bản hợp đồng chính thức với đội bóng chủ sân Old Trafford vào đầu tuần tới. 

Tin MU mới nhất 11/7: Haaland gửi lời thách thức tới MU ngay ngày đầu ra mắt Man City 156545
Eriksen sẽ đến Manchester để kiểm tra y tế và ký hợp đồng vào tuần tới ( Ảnh: Internet)

McTominay lạc quan về mùa giải mới

Scott McTominay đang tận hưởng mùa giải sắp tới với Man United dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Tiền vệ này đang hướng tới những điều tốt đẹp phía trước dù cho đã trải qua một mùa giải thảm hại trước đó. Anh nói trên United Daily: “Bây giờ là lúc để lạc quan. "Chúng tôi thực sự mong đợi những gì sắp tới vì cách mà huấn luyện viên ten Hag đã truyền tải, mùa giải tới chắc chắn sẽ là một mùa giải đầy hứa hẹn".

Tổng hợp những bàn thắng đẳng cấp của Eriksen trong màu áo Tottenham ( Nguồn: DUGOUT)

Sắp mất Ronaldo, MU đặt niềm tin vào cựu thần đồng

MU đánh tiếng chiêu mộ "trung vệ thép" mà Chelsea thèm khát

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU tin MU tin chuyển nhượng Manchester United Ngoại hạng Anh Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT