Quảng cáo

Hậu vệ Thái Lan tuyên bố muốn thắng U19 Việt Nam để lấy quyền tự quyết

Chủ nhật, 10/07/2022 15:45 PM (GMT+7)

Hậu vệ Bukkoree Lemdee hạ quyết tâm đánh bại U19 Việt Nam để chắc chắn giành quyền vào chơi ở bán kết.

Nghe nội dung bài viết

Dù đang đứng thứ 2 nhưng U19 Thái Lan cũng có đôi chút bất lợi trong cuộc đua giành vé vào bán kết U19 Đông Nam Á 2022. Nếu không thắng được U19 Việt Nam hoặc bị cầm hòa với tỷ số 0-0, "Voi chiến" sẽ bị loại khi U19 Indonesia thắng U19 Myanmar ở lượt trận cuối.

Vì thế nếu muốn có quyền tự quyết, U19 Thái Lan buộc phải đánh bại U19 Việt Nam ở lượt trận cuối cùng. Chia sẻ về điều này, hậu vệ Bukkoree Lemdee cho biết: "Tôi muốn cùng toàn đội đánh bại U19 Việt Nam. U19 Thái Lan đang có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng kiên định với đấu pháp chiến thuật đã đề ra từ trước. Tôi tin U19 Thái Lan sẽ vượt qua vòng bảng nếu toàn đội giúp đỡ lẫn nhau.

U19 Thái Lan đang có lợi thế về mặt thể lực. Tôi nghĩ toàn đội đã sẵn sàng khi nhiều cầu thủ đã được cho nghỉ ngơi ở trận đấu vừa qua. Do vậy chúng tôi đang rất sung sức. Hy vọng ở trận đấu tới chúng tôi sẽ nhận được sự cổ vũ hết mình của người hâm mộ bóng đá Thái Lan".

Hậu vệ Thái Lan tuyên bố muốn thắng U19 Việt Nam để lấy quyền tự quyết 156406
U19 Thái Lan chỉ sử dụng đội hình B ở trận gặp Brunei

Dùng đội hình dự bị, U19 Thái Lan chỉ có được trận thắng với tỷ số 2-0 trước Brunei. Ở buổi tập gần nhất trước trận đấu với U19 Việt Nam, "Voi chiến" đã để cho đội hình phụ vừa thi đấu ở trận gặp Brunei tập hội phục trong khi đó đội hình chính tập những bài chiến thuật để chuẩn bị cho trận cuối vòng bảng.

Thực tế đây chính là những toan tính của HLV Salvador Valero Garcia khi chiến lược gia này đặt mục tiêu giành chiến thắng trước U19 Việt Nam ở lượt trận cuối. Chính vì thế việc tung vào sân đội hình B khiến U19 Thái Lan chỉ thắng được 2-0 Brunei và có hiệu số bàn thắng thấp hơn so với Việt Nam và Indonesia.

Ở giải U19 Đông Nam Á 2022, hiệu số đối đầu giữa các đội  được tính đến đầu tiên nếu như bằng điểm. Nếu U19 Thái Lan hòa có bàn thắng trước Việt Nam, "Voi chiến" cũng sẽ đi tiếp khi Indonesia chưa có được bàn thắng nào trong cả 2 lần chạm trán trực tiếp với Việt Nam và Thái Lan.

Pau FC được đánh giá 'khôn ngoan' khi chiêu mộ thành công Quang Hải

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan