Quảng cáo

Pau FC được đánh giá 'khôn ngoan' khi chiêu mộ thành công Quang Hải

Chủ nhật, 10/07/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Trang MALigue 2 dành nhiều lời khen cho chính sách chuyển nhượng hiện tại của Pau FC, trong đó có việc chiêu mộ thành công Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây tờ MALigue 2 chuyên viết về giải hạng 2 Pháp đã tổng kết về tháng đầu tiên của kỳ chuyển nhượng hè 2022. Trong số những đội bóng ở Ligue 2 được tờ báo này điểm mặt, Pau FC cũng góp mặt với kế hoạch mua sắm "khôn ngoan" và đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Quang Hải.

"Với nhiều hợp đồng cho mượn kết thúc vào ngày 30/6, Pau FC đã có những sự chuẩn bị cần thiết với 11 tân binh chuyển đến vào hè này. Với tình hình tài chính khá hạn chế, Pau FC đã đem về được không ít cái tên đáng chú ý như Mayron George hay Henri Saivet, người từng khoác áo Newcastle.

Đặc biệt nhất phải kể đến sự xuất hiện của Quang Hải, ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam. Quang Hải đã mang đến cho cho Pau FC những hiệu ứng về truyền thông lớn chưa từng có từ trước tới nay. Nếu những đóng góp của Quang Hải về mặt chuyên môn ngang bằng như thế thì thật tuyệt vời".

Hình ảnh của Quang Hải được đưa lên đầu của bài viết này

Ngoài việc đem về 11 tân binh, Pau FC cũng đã chia tay với 13 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên phần lớn những cái tên rời đội bóng miền Tây Nam nước Pháp đều là do đã hết hợp đồng cho mượn khi đây là chính sách mua bán khá quen thuộc của Pau FC trong nhiều năm nay.

Tuy nhiên mọi thứ có vẻ đã khác ở mùa giải này. 11 tân binh của Pau FC hè này tính cả Quang Hải đều là ký hợp đồng chính thức chứ không phải cho mượn. Điều này cho thấy đội chủ sân Nouste Camp đang tính tới những kế hoạch dài hơn cho đội của mình. Pau FC đang ưu tiên những cầu thủ tự do để không mất phí chuyển nhượng nhưng vẫn có chất lượng tốt để bổ sung vào đội hình.

Về phía Quang Hải, tiền vệ của ĐT Việt Nam đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt với đội bóng. Mới đây, Quang Hải cũng đã ghi được 1 bàn thắng đẹp mắt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nguy hiểm cho Pau FC trong trận giao hữu với CLB St Paul-les-Dax vào ngày 09/7 vừa qua. 

HLV U19 Indonesia lo sợ Việt Nam 'bắt tay' Thái Lan để vào bán kết

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT