Quảng cáo

NÓNG: Quang Hải lập siêu phẩm ở trận đấu đầu tiên cho PAU FC

Thứ bảy, 09/07/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của ĐT Việt Nam - Nguyễn Quang Hải đã lần đầu tiên được đá chính và ngay lập tức ghi bàn trong màu áo CLB PAU của Pháp.

Nghe nội dung bài viết

(Nguồn: Sy Tuan Nguyen)

Để chuẩn bị cho mùa giải Ligue 2 2022-2023 sẽ khởi tranh vào cuối tháng 7, CLB PAU FC của Quang Hải đã có chuyến làm khách trên sân của một đội bóng tại St Paul-les-Dax. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của CLB này kể từ khi tiền vệ của ĐT Việt Nam gia nhập.

Theo thông tin mới được cập nhật từ Pháp, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có tên trong danh sách 11 cầu thủ xuất phát ở trận giao hữu giữa PAU FC với St Paul-les-Dax. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Hà Nội FC lại được HLV trưởng xếp đá ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Không để người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ một cách đáng tiếng, phút thứ 24 Quang Hải đã lên tiếng với một siêu phẩm vào lưới đối phương. Bàn thắng này cũng giúp PAU FC dẫn trước đội chủ nhà với tỉ số 2-0.

quang-hai
Quang Hải có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PAU FC.

Ngay sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, Quang Hải tiếp tục đóng vai trò kiến tạo. Cầu thủ mang áo số 19 đột nhập vòng cấm và thực hiện pha đánh đầu nguy hiểm trước khi đồng đội băng vào đá bồi nâng tỉ số lên 3-0 khi hiệp 1 mới chỉ trôi qua hơn một nửa thời gian.

Theo tiết lộ từ anh Nguyễn Sỹ Tuân, người đang trực tiếp theo dõi trận đấu của PAU FC thì Quang Hải là cầu thủ được chú ý nhất trên sân.

Tuy nhiên, với tính chất của một trận giao hữu, sau khi hiệp thi đấu đầu tiên khép lại, Quang Hải đã rời sân để nhường chỗ cho đồng đội thể hiện mình. Với việc ghi bàn và kiến tạo ngay trong trận ra mắt tại Pháp, Quang Hải đang dẫn chứng minh được  giá trị của bản thân. Chung cuộc, đội bóng của Quang Hải có chiến thắng 5-0 trước đội bóng bán chuyên.

Là một tân binh đến từ Đông Nam Á và chỉ có quãng thời gian một tuần ngắn ngủi làm quen với các đồng đội, việc Quang Hải được tin tưởng và có tên trong đội hình xuất phát khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ mang áo số 19 trong thời gian qua. Theo tiết lộ từ người đại diện Đắc Văn, sau mỗi buổi tập Quang Hải luôn dành thêm hai tiếng để từ tập luyện thêm.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2022: Cựu vương V-League gặp khó

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
quang hải pau fc quang hải xuất ngoại đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT