Quảng cáo

NÓNG: Trụ cột ĐT Việt Nam tái phát chấn thương, không rõ ngày trở lại

Chủ nhật, 10/07/2022 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đình Trọng bị tái phát chấn thương ngay trước thềm vòng 6 V-League 2022 và hiện chưa rõ ngày trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Ở chuyến làm khách trên Thống Nhất của Sài Gòn FC tại vòng 6 Night Wolf V-League 2022, HLV Nguyễn Đức Thắng đã không điền tên trung vệ Trần Đình Trọng vào danh sách đăng ký. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi ở trận đấu gặp HAGL trước đó, cựu cầu thủ của Hà Nội FC đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Việc Đình Trọng không thi đấu đã ảnh hưởng không nhỏ tới sơ đồ chiến thuật của HLV Đức Thắng.

Lý giải về điều này, thuyền trưởng của Topenland Bình Định cho biết: "Trần Đình Trọng được phát hiện có một chút dịch trong đầu gối. Tôi không muốn mạo hiểm nên quyết định để cậu ấy ngồi ngoài".

NÓNG: Trụ cột ĐT Việt Nam tái phát chấn thương, không rõ ngày trở lại 156384
Đình Trọng tái phát chấn thương đầu gối trước thềm vòng 6 V-League 2022.

Trước khi chuyển sang khoác áo Topenland Bình Đình ở mùa giải năm nay, Đình Trọng từng bị chấn thương đứt dây chằng chéo gối trái và phải tiến hành phẫu thuật sụn chêm. Tình trạng tiết dịch ở đầu gối của cầu thủ sinh năm 1997 thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong vòng 2 năm trở lại đây.

Với việc bị tiết dịch ở đầu gối, Đình Trọng sẽ phải nghỉ ngơi một thời gian trước khi có thể trở lại thi đấu cho Topenland Bình Định ở V-League 2022.

Trước đó, ở loạt trận Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á diễn ra hồi tháng 3 với hai trận đấu gặp Oman và Nhật Bản, Đình Trọng đã không thể lên tập trung cùng ĐT Việt Nam do gặp chấn thương.

Kể từ sau thành công ở VCK U23 châu Á 2018, Đình Trọng được xem là nhân tố quan trọng ở hàng thủ của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên khiến cho cầu thủ sinh năm 1997 này không có nhiều cơ hội để thi đấu trong suốt 2 năm qua.

VIDEO: Cận cảnh siêu phẩm của Quang Hải trong màu áo đội bóng nước Pháp

Highlights Viettel 0-1 Hà Nội | Vòng 2 V-League 2022 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lan Vi / Theo ArtTimes - Copy
đt việt nam đình trọng đình trọng chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT