Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải báo tin buồn cho NHM Việt Nam

Thứ sáu, 08/07/2022 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Việt Nam sẽ không thể theo dõi trận đấu ra mắt của Quang Hải trong màu áo PAU FC.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Quang Hải gia nhập PAU FC ở Ligue 2, mọi nhất cử nhất động của CLB này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo kế hoạch, vào lúc 19h00 ngày 08/7, đội bóng này sẽ có trận giao hữu với một CLB bán chuyên tại St-Paul-Lès-Dax.

Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu ra mắt của Quang Hải trong màu áo đội bóng nước Pháp. Chính vì vậy nhiều người đang chờ đợi được chứng kiến khoảnh khắc tiền vệ này thi đấu ở trời Âu.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ anh Nguyễn Sỹ Tuân, một người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Pháp thì trận đấu này sẽ không được quay và phát. Cụ thể, trên facebook cá nhân của mình, anh Nguyễn Sỹ Tuân viết: "Liên quan tới trận giao hữu của Quang Hải với Dax vào thứ 6 này, mình vừa được quản lý của CLB cho biết sẽ không ai được quay phim để đảm bảo bí mật chiến thuật của HLV.

Đây có thể là tin buồn với nhiều người đang mong chờ được xem Quang Hải đá. Mình sẽ cố gắng chụp ảnh vậy".

Đội bóng của Quang Hải báo tin buồn cho NHM Việt Nam 156005
Anh Nguyễn Sỹ Tuân thông báo trên facebook cá nhân.

Anh Nguyễn Sỹ Tuân được biết là một người hâm mộ của Quang Hải cũng như bóng đá Việt Nam đang làm việc tại Pháp. Anh thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh và video của tiền vệ sinh năm 1997 này kể từ khi khoác áo PAU FC.

Dù gia nhập đội bóng tại Ligue 2 chưa lâu tuy nhiên Quang Hải đang tạo ra được những dấu ấn nhất định. Theo tiết lộ từ ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải thì trong buổi tập đầu tiên ở chuyến tập huấn, cựu tiền vệ của Hà Nội FC đã lập một siêu phẩm cùng với một kiến tạo.

Hiện tại, cầu thủ mang áo số 19 đang tích cực tập luyện để hướng tới một vị trí chính thức trong đội hình của PAU FC khi Ligue 2 mùa giải 2022-2023 chính thức khởi tranh.

VIDEO: Cận cảnh siêu phẩm của Quang Hải trong màu áo đội bóng nước Pháp

NÓNG: Quang Hải lập siêu phẩm ở trận đấu đầu tiên cho PAU FC

Giải hạng Nhất Quốc gia 2022: Cựu vương V-League gặp khó

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
QUANG HẢI PAU FC NHM Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT