Quảng cáo

Quang Hải sở hữu thống kê vượt trội ở đội bóng nước Pháp

Thứ sáu, 08/07/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Quang Hải đang sở hữu một thống kê vượt trội hoàn toàn so với các đồng đội tại PAU FC.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Nguyễn Quang Hải đã viết nên lịch sử cho bóng đá nước nhà khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên khoác áo ở một đội bóng chuyên nghiệp tại Pháp. Mặc dù chưa có trận đấu chính thức nào cho PAU FC, tuy nhiên, Quang Hải đang có nhiều cơ hội để được thi đấu thường xuyên cho đội bóng nước Pháp.

Theo một thống kê mới nhất, cựu tiền vệ của Hà Nội FC đang sở hữu một chỉ số vượt trội hoàn toàn so với các đồng đội còn lại ở đội bóng mới. Cụ thể, Quang Hải đang là cầu thủ có số trận khoác áo và ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG. Ngôi sao sinh năm 1997 thi đấu 45 trận cho ĐT Việt Nam và ghi được 10 bàn thắng. Trong đó có nhiều pha ghi bàn siêu phẩm và mang lại những điểm số quan trọng cho đội nhà.

-Vietnam-international-midfielder-Nguyen-Quang-Hai-19-competes-for-the-ball
Quang Hải ghi được 10 bàn thắng trong màu áo ĐT Việt Nam.

Những cầu thủ còn lại trong đội hình PAU FC từng được khoác áo ĐTQG là Xavier Kouassi (Bờ Biển Ngà), Sessi D'Almeida (Benin), Mayron George (Costa Rica), Jovan Nisic (Serbia), Mons Bassouamina (Congo), Henri Saivet (Senegal) và David Gomis (Guinea-Bissau). Tuy nhiên, không ai trong số những cầu thủ này ghi nhiều hơn 1 bàn thắng.

Henri Saivet là cầu thủ có số trận khoác áo ĐTQG. Cầu thủ này có 27 trận khoác áo ĐT Senegal và ghi được một bàn thắng.

Theo kế hoạch, tối ngày 08/7, đội bóng của Quang Hải sẽ có một trận giao hữu với đội bóng bán chuyên thuộc vùng St-Paul-Lès-Dax. Tuy nhiên, do yêu cầu từ phía ban lãnh đạo PAU FC nên trận đấu này sẽ không được quay phát trực tiếp dưới bất kỳ hình thức nào để đảm bảo bí mật chiến thuật.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chỉ có một khoảng thời gian ngắn để hòa nhập với đội bóng mới trước khi bước vào Ligue 2 mùa giải 2022-2023.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2022: Cựu vương V-League gặp khó

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
QUANG HẢI PAU FC ĐT VIỆT NAM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT