Quảng cáo

'Hot girl' Thanh Nhã tỏa sáng, ĐT nữ Việt Nam nhẹ nhàng đánh bại Campuchia

Thứ năm, 07/07/2022 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Campuchia) - ĐT nữ Việt Nam đã có được chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup nữ 2022 sau khi vượt qua ĐT Campuchia.

Dù cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, tuy nhiên ĐT nữ Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với ĐT Campuchia ở trận đấu đầu tiên tại AFF Cup nữ 2022. Ở lần gần nhất đụng độ nhau tại SEA Games 31, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã vượt qua đối thủ với tỉ số 7-0.

Quay trở lại với trận đấu tại AFF Cup nữ 2022, Hải Yến và các đồng đội đã nhập cuộc tốt và liên tục dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, phải chờ đến phút thứ 21, những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam mới có được bàn thắng mở tỉ số.

Ngân Thị Vạn Sự nhận đường chuyền dài từ Thu Thương trước khi tâng bóng qua đầu thủ môn Chea Sompors, mở tỉ số cho đội nhà.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, các học trò của HLV Mai Đức Chung tiếp tục dồn lên tấn công với hy vọng sớm nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, trời mưa khiến ĐT nữ Việt Nam đôi lúc mất tập trung. Phút thứ 24, Yon Yeurn tung ra cú dứt điểm bất ngờ về phía thủ môn Khổng Thị Hằng, tuy nhiên may mắn cho ĐT Việt Nam khi bóng tìm đến cột dọc và bật ra.

'Hot girl' Thanh Nhã tỏa sáng, ĐT nữ Việt Nam nhẹ nhàng đánh bại Campuchia 156008

Phút thứ 31, đội trưởng Hải Yến bị phạm lỗi trong vào cấm và giúp ĐT Việt Nam được hưởng quả 11m. Trên chấm phạt đền, chính tiền đạo này đã ghi bàn để nhân đôi cách biệt. Trước khi hiệp 1 khép lại, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung có thêm một bàn thắng nữa do công của Thanh Nhã.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục thi đấu lấn lướt trước đối thủ. Tuy nhiên, trời mưa cùng với việc thiếu sắc bén ở những tình huống dứt điểm cuối cùng khiến cho các học trò của HLV Mai Đức Chung không thể chọc thủng lưới Campuchia.

 
90'

Hết giờ!

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1

 

Vạn Sự, Hải Yến và Thanh Nhã ghi bàn giúp ĐT nữ Việt Nam dẫn trước Campuchia 3-0 sau hiệp thi đấu đầu tiên.

Trực tiếp nữ Việt Nam 3-0 nữ Campuchia: Ra quân thuận lợi? 156003
 
45'+2

VÀOOO!

Thanh Nhã có tình huống bứt tốc tốt trước khi dứt điểm tung lưới Campuchia.

 
31'

VÀOOO!

Hải Yến bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa và ngay sau đó chính cầu thủ này đã sút thành công quả 11m, nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam.

 
21'

VÀOOO!

Ngân Thị Vạn Sự có pha xử lý bóng tốt trước khi có tình huống bấm bóng qua người thủ môn Campuchia, mở tỉ số cho ĐT nữ Việt Nam.​

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
17h35

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam

Khổng Thị Hằng, Lương Thị Thu Thương, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Hải Linh, Phạm Hải Yến, Phạm Thị Lan Anh, Nguyễn Thị Vạn, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Ngân Thị Vạn Sự, Trần Thị Thu Xuân, Trần Thị Thu Thảo

 
17h30

Đội hình ra sân của Campuchia

Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Campuchia, 18h00 hôm nay 07/7 155989

Ngay sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Pháp, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á. Đối thủ đầu tiên mà thầy trò HLV Mai Đức Chung phải vượt qua là ĐT nữ Campuchia.

Đây được đánh giá là một đối thủ tương đối dễ chịu với ĐT nữ Việt Nam. Ở lần gặp nhau gần nhất, Huỳnh Như và các đồng đội đã vượt qua đối thủ với tỉ số 7-0.

Hiện tại, Huỳnh Như và các đồng đội đang xếp hạng 32 trên thế giới đồng thời cùng với Philippines là hai đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á tại sân chơi World Cup. Chính vì vậy rất khó để ĐT nữ Campuchia có thể tạo nên bất ngờ trước các nhà đương kim vô địch SEA Games 31.

ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup nữ 2022.
ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup nữ 2022.

Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vừa có chuyến giao hữu chất lượng trên đất Pháp. Dù để thua ĐT nữ Pháp với tỉ số đậm, tuy nhiên thất bại này cũng giúp các cô gái vàng của bóng đá nữ Việt Nam học hỏi và rút ra được nhiều kinh nghiệm.

Nữ Việt Nam vs nữ Campuchia diễn ra khi nào?

Thời gian: 18h00 ngày 07/7

Giải đấu: Vòng bảng AFF Cup nữ 2022

Địa điểm: SVĐ Venue Biñan Football, Philippines

Xem trực tiếp nữ Việt Nam gặp nữ Campuchia ở đâu?

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đơn vị nào công bố nắm giữ bản quyền Giải vô địch bóng nữ Đông Nam Á 2022. Tuy nhiên, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ trực tiếp trận đấu giữ nữ Việt Nam vs nữ Campuchia.

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Campuchia

Nữ Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Lê Thị Diễm My, Trần Thị Thu, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Bích Thùy, Dương Thị Vân, Hoàng Thị Loan, Phạm Hải Yến, Huỳnh Như

Nữ Campuchia: Chen Soveat, Vibol Serysittha, Nhor Sreyneth, Sokli, Ti Samnang, Yon Yeurn, Soeurn Vipha, Ban Cheavey, Poeurn Kunthea, Hok Saody, Hear Sreilas.

Thống kê trước trận nữ Việt Nam gặp nữ Campuchia

  • Campuchia thua 4 hòa 1 trong 5 trận đấu gần nhất
  • ĐT nữ Việt Nam thắng 4, thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Trong lần đối đầu nhau gần nhất, ĐT nữ Việt Nam vượt qua đối thủ với tỉ số 0-7
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
nữ Việt Nam nữ Campuchia Kết quả nữ Việt Nam vs nữ Campuchia nữ Việt Nam vs nữ Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT