Quảng cáo

Chiêu mộ xong Quang Hải, Pau FC thanh lý gần nửa đội hình

Thứ bảy, 02/07/2022 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC đã chia tay tới 13 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 khi Assifuah mới rời CLB và trở thành cầu thủ tự do.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC - đội bóng mới của tiền vệ Quang Hải đang có 1 kỳ chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Chiêu mộ tới 10 tân binh cho mùa giải mới 2022/2023, đội bóng miền Tây Nam nước Pháp cũng quyết định chia tay tới 13 cầu thủ với cái tên mới nhất là tiền đạo Ebenezer Assifuah.

Tiền đạo người Ghana đã chính thức chia tay Pau FC vào ngày 01/7 sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Assifuah là chân sút khá đáng chú ý của Pau FC ở 2 mùa giải đã qua khi đóng góp 10 bàn thắng sau 40 lần ra sân và được đánh giá là bản hợp đồng thành công của HLV Tholot.

Trước Assifuah, đã có 12 cầu thủ rời Pau FC trong mùa hè này là Kenji-Van Boto, Farid El Melali, Mahamadou Dembele, Zakaria Naidji, Denis-Will Poha, Jared Khasa, Romain Armand, Victor Lobry, Quentin Daubin, Benjamin Bertrand, Samuel Essende và Stefan Bajic.

Chiêu mộ xong Quang Hải, Pau FC thanh lý gần nửa đội hình 154537
Quang Hải là 1 trong 10 tân binh của Pau FC ở mùa hè này

Tuy nhiên phần lớn những cái tên rời Pau FC là do hết thời hạn cho mượn. Đây là chính sách chuyển nhượng quen thuộc của đội chủ sân Nouste Camp do tình hình tài chính của CLB là khá hạn hẹp. Trong số 13 cầu thủ vừa mới rời đi, Assifuah, Lobry, Daubin và Essende là các trụ cột của CLB.

Nếu tính cả Quang Hải, Pau FC đã có 10 bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Đội bóng miền Tây Nam nước Pháp đã tính tới chiến lược dài hơi hơn khi tất cả các tân binh mùa này đều là chiêu mộ chính thức chứ không dưới dạng cho mượn như mọi năm. Mùa giải trước, Pau FC có tới 7 cầu thủ chuyển đến ở dạng cho mượn và không có cầu thủ nào để lại quá nhiều ấn tượng. 

Dự kiến trong thời gian tới, Pau FC sẽ tiếp tục mang về những bản hợp đồng mới khi đội 1 đang chỉ có 23 cầu thủ. Tuy nhiên do tình trạng kinh tế khá eo hẹp nên Pau FC cũng phần lớn ký hợp đồng với các cầu thủ tự do giống như trường hợp của Quang Hải khi anh đã hết hợp đồng với Hà Nội FC trước đó.

'Đối thủ số 1' của ĐT nữ Việt Nam chỉ mang đội trẻ dự giải Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo