Quảng cáo

HLV Pau FC nói cơ hội ra sân của Quang Hải tại Pháp

Thứ sáu, 01/07/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC đã lên tiếng chia sẻ về khả năng sử dụng tân binh Nguyễn Quang Hải trong thời gian tới tại đội bóng nước Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bắt đầu sự nghiệp chơi bóng tại nước ngoài khi chính thức gia nhập CLB Pau FC thuộc giải hạng Nhất Pháp (Ligue 2) vào ngày 29/6. Sau đó, ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam cũng nhanh chóng có buổi tập đầu tiên tại đội bóng mới, trước khi ra mắt truyền thông xứ lục lăng.

Ở buổi gặp gỡ báo chí Pháp tối ngày 30/6, Quang Hải thể hiện sự tự tin và có những phát biểu đáng chú ý. HLV Didier Tholot của Pau FC cũng dành nhiều ấn tượng cho tiền vệ sinh năm 1997, đồng thời hé lộ cơ hội ra sân của chàng tân binh đến từ Việt Nam.

Theo đó, HLV Tholot khuyên Quang Hải không nên quá lo lắng về số trận được thi đấu ở Pau FC mà nên kiên nhẫn để thích ứng với môi trường mới: "Sẽ là ảo tưởng nếu trông chờ Quang Hải thể hiện siêu phàm, đem lại kết quả xuất sắc ngay trong năm đầu tiên ở Pau FC.

Cậu ấy mới gia nhập đội bóng và sẽ đối diện với rất nhiều điều mới mẻ. Hơn nữa, Quang Hải đến từ nước ngoài, cần thời gian để thích ứng ngôn ngữ. Tôi nghĩ cậu ấy nên kiên nhẫn, không phải quá lo lắng, sốt ruột về việc sẽ được đá bao nhiêu trận".

Quang Hải: ‘Tôi đã quyết định thay đổi thì sao phải sợ’-154027
HLV Didier Tholot (trái) nói về cơ hội thi đấu của Quang Hải tại Pau FC

Bên cạnh đó, HLV trưởng Pau FC cũng dành những lời động viên cho Quang Hải: "Tôi sẽ xem kỹ hơn các video Quang Hải thi đấu ở Việt Nam cũng như thể hiện trên sân tập để tìm ra cách đá phù hợp cho cậu ấy. Tôi thấy Quang Hải nhanh nhẹn, chịu khó di chuyển, xử lý bóng nhanh.

Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể toả sáng, một mình tạo khác biệt cho đội bóng, làm thay đổi cục diện trận đấu. Đây đúng là cầu thủ mà tôi đang tìm cho Pau FC".

Những tín hiệu lạc quan đã đến với Quang Hải ở buổi tập đầu tiên tại Pau FC. Tuyển thủ Việt Nam đã nhận được sự hỗ trợ đặc biệt trong tập luyện tại đội bóng nước Pháp, hứa hẹn sớm hòa nhập với lối chơi ở CLB mới cũng như môi trường sống tại châu Âu.

Sau buổi tập đầu tiên chiều ngày 30/6, Quang Hải sẽ cùng các đồng đội tại Pau FC sẽ lên đường tập huấn ở Saint Paul les Dax vào ngày 3/7, bước vào quá trình tập luyện trước mùa giải mới. 

Quang Hải nhận hỗ trợ đặc biệt ở buổi tập tại Pau FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Pháp Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT