Quảng cáo

Quang Hải: ‘Tôi đã quyết định thay đổi thì sao phải sợ’

Thứ năm, 30/06/2022 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Quang Hải đã tham dự buổi họp báo ra mắt Pau FC và anh khẳng định quyết tâm cao trong màu áo đội bóng mới.

Nghe nội dung bài viết

"Tại sao lại phải sợ nhỉ. Tôi đã quyết định thay đổi môi trường thì đâu cũng nguy hiểm cả. Tôi lựa chọn nơi phù hợp với mình và Pau FC là nơi như thế. Tôi tìm nơi để phát triển, thay đổi để tốt hơn nữa. Tôi muốn chứng minh mình là một cầu thủ bóng đá ở trên sân chứ không phải trên mạng xã hội” - Quang Hải khẳng định trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới.

Tiền vệ mang áo số 19 được cho là phù hợp với vị trí tiền vệ tấn công trong màu áo Pau FC. Anh cũng có những chia sẻ về quan điểm này: “Tôi cảm thấy phù hợp ở những vị trí tấn công. Nhưng tôi sẽ cố gắng thi đấu càng nhiều vị trí càng tốt. Khi mà HLV trưởng giao vị trí nào cũng có thể đảm nhiệm được.

Phải nói thật, khi tìm hiểu về Pau FC, tôi đã tìm hiểu HLV trưởng và cách dùng sơ đồ của HLV. Tôi biết HLV từng thi đấu cho Bordeaux và một số CLB Thụy Sĩ. Chứng kiến lối chơi đội bóng mùa trước, tôi nghĩ rằng mình thích hợp và đáp ứng được chuyên môn”.

quanghai
Quang Hải trong buổi họp báo ra mắt Pau FC

Quang Hải gia nhập Pau FC và nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM bóng đá nước nhà. Trang fanpage của Pau FC tăng tương tác đột biến, bài đăng giới thiệu anh thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận. Tuy nhiên với Quang Hải, anh cho biết muốn tập trung toàn bộ tinh thần vào việc tập luyện và thi đấu. 

"Việc thay đổi thời tiết giữa Việt Nam và Pháp không là vấn đề gì lớn. Tôi thích thời tiết ở đây.

Ở Việt Nam, khi tôi ra đường được đón nhận nhiều tình cảm, được yêu thương. Khi sang Pau, đây là nơi yên bình và tôi có thể tập trung 100% cho bóng đá. Khi đặt chân tới đây, tôi cảm nhận được sự thân thiện của người dân. Sau khi có mặt ở CLB hôm qua, tôi ra đường uống cafe và hôm nay lập tức được người dân bắt chuyện.

Khoác áo số 19, cá nhân tôi cảm thấy nó là con số may mắn. Khi 19 tuổi tôi đá chuyên nghiệp. 19 tuổi tôi có chức vô địch đầu tiên ở giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam.

Mục tiêu của tôi thường rất lớn. Việc đầu tiên là thích nghi với đội làm sao đóng góp vào thành tích chung. Bóng đá là môn tập thể, mỗi cá nhân đều có sức mạnh tốt thì tạo nên sức mạnh tập thể tốt. Từ đó Pau FC sẽ có mọi thứ mạnh mẽ để hướng tới mục tiêu cao nhất” - Quang Hải cho hay.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC tiền vệ Quang Hải Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo