Quảng cáo

U19 Việt Nam chưa hài lòng với chất lượng mặt sân tại giải AFF

Thứ năm, 30/06/2022 18:57 PM (GMT+7)

U19 Việt Nam đã có buổi tham quan sân thi đấu chính thức trước trận đấu mở màn với chủ nhà Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 30/6, U19 Việt Nam đã có buổi tham quan sân thi đấu chính thức ở giải U19 Đông Nam Á 2022. Theo đó SVĐ Patriot Candrabhga sẽ là nơi diễn ra trận đấu mở màn giữa U19 Việt Nam vs chủ nhà U19 Indonesia vào lúc 20h30 ngày 02/7 tới đây.

U19 Việt Nam đã cần tới hơn 50 phút di chuyển khi khoảng cách giữa SVĐ Patriot Candrabhga và khách sạn nơi đội đóng quân là khá xa. SVĐ này có không gian khá rộng. Tuy nhiên, do đang trong quá trình bảo dưỡng phục vụ các trận đấu nên mặt sân chưa thực sự bằng phẳng và cỏ mọc khá dày.

Thậm chí một số khu vực mặt cỏ có tình trạng lỗi lõm và gồ ghề. U19 Việt Nam sẽ còn thi đấu 1 trận nữa ở giai đoạn vòng bảng gặp U19 Brunei vào ngày 06/7 trên SVĐ Patriot Candrabhga. Ba trận đấu còn lại của thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ được diễn ra trên sân Madya Senayan. SVĐ Patriot Candrabhga là sân chính sẽ tổ chức các trận ở vòng bán kết, tranh hạng 3 và chung kết.

U19 Việt Nam chưa hài lòng với chất lượng mặt sân tại giải AFF 154010
U19 Việt Nam đã có buổi thăm quan sân vào chiều ngày 30/6

Sau 10 phút tham quan sân, U19 Việt Nam trở về khách sạn để tham gia cuộc họp về phòng chống tiêu cực trong bóng đá do AFF tổ chức. Tại đây, tất cả các thành viên trong đội đã được phổ biến về các quy định liên quan đến fair-play trong bóng đá như các hành vi nghiêm cấm khi thi đấu trên sân. 

Đặc biệt, AFF cũng đã nhấn mạnh các quy định về chống cá độ, dàn xếp bóng đá theo cả 2 hình thức trực tiếp và gián tiếp. Những hành vi cá độ này đều sẽ bị lên án và sẽ nhận phải hình phạt nghiêm khắc như phạt tiền, treo giò có thời hạn đến vĩnh viễn nếu như bị phát hiện. 

Về phía U19 Việt Nam, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã phải hủy buổi tập thể lực vào sáng ngày 30/6 do khách sạn không có phòng tập. Về vấn đề ăn uống, tùy vào tình hình thực đơn mà khách sạn địa phương cung cấp, VFF sẽ có những phương án đảm bảo dinh dưỡng cho các cầu thủ.

U19 Việt Nam đón tin cực vui trước ngày chạm trán Thái Lan, Indonesia

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan