Quảng cáo

Chủ tịch đội bóng của Pháp dành lời khen đặc biệt cho Quang Hải

Thứ sáu, 01/07/2022 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của CLB Pau đã dành nhiều mỹ từ cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở buổi họp báo mới nhất.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chính thức xác nhận sẽ đầu quân cho CLB Pau FC bắt đầu từ mùa giải 2022 - 2023, Nguyễn Quang Hải đang tạo nên một "cơn sốt" chưa từng có. Không chỉ truyền thông trong nước và khu vực mà cả dư luận châu Âu cũng xôn xao trước việc tuyển thủ Việt Nam khoác áo một CLB chuyên nghiệp tại Pháp.

Khác với một số bản hợp đồng trước đó được cho là mang tính thương mại, việc Quang Hải cập bến Pau FC được đánh giá thuần túy về mặt chuyên môn.

Trong buổi họp báo chiều ngày 30/6, chủ tịch CLB Pau - ông Laporte-Fray đã dành nhiều lời khen cho cầu thủ sinh năm 1997: "Việc Quang Hải có được ra sân thi đấu nhiều hay không thì sẽ phụ thuộc vào HLV và phải hỏi ông ấy. Tuy nhiên, khi được xem những video mà Quang Hải đá bóng, tôi nhận thấy đây là một cầu thủ giỏi mà chúng tôi chưa từng có trước đây.

Mục tiêu của CLB sẽ là từ từ tiến lên và góp mặt ở Ligue 1. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi cần phải thi đấu tốt ở Ligue 2 đã".

ec8e49040ad3c98d90c2
Quang Hải nhận được nhiều lời khen từ chủ tịch của đội bóng mới.

Trước đó, người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn từng tiết lộ việc cựu tiền vệ của Hà Nội FC đã từ chối CLB nằm trong top 3 tại La Liga (Atletico Madrid, Barcelona hoặc Real Madrid).

Việc Quang Hải không lựa chọn "gã khổng lồ" của Tây Ban Nha để gia nhập một đội bóng không tên tuổi của Pháp khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, với việc khoác áo Pau FC, tiền vệ quê Đông Anh sẽ có nhiều cơ hội để thi đấu, cọ xát và phát triển bản thân.

Trong những năm gần đây, Nguyễn Quang Hải được xem là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ mang áo số 19 luôn khiến người ta phải nhớ đến mình bằng những màn trình diễn vô cùng đẳng cấp. Trong một buổi trả lời phỏng vấn trước đó, HLV Park Hang Seo cũng từng thừa nhận ở bóng đá Việt Nam hiện tại, không ai tốt hơn Quang Hải ở vị trí tiền vệ tấn công.

Viettel FC chính thức góp mặt ở bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Nguyễn Quang Hải Quang Hải quang hải xuất ngoại Pau FC Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT