Quảng cáo

Quang Hải từ chối đề nghị của CLB top 3 La Liga

Thứ năm, 30/06/2022 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới nhất, Quang Hải đã từ chối "gã khổng lồ" của bóng đá Tây Ban Nha để gia nhập CLB không danh tiếng - Paul FC.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 29/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã vượt qua bài kiểm tra y tế và chính thức gia nhập CLB đang chơi bóng tại Ligue 2 - Paul FC. Đây là sự kiện nhận được nhiều quan tâm từ dư luận trong nước cũng như khu vực khi Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên khoác áo một đội bóng chuyên nghiệp tại Pháp.

Sau khi bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1997 được công bố, người đại diện Nguyễn Đắc Văn cũng tiết lộ một sự thật thú vị. Cụ thể, cầu thủ này đã quyết định từ chối những CLB danh tiếng, trong đó có một đội bóng thuộc top 3 của La Liga.

Người đại diện của Quang Hải tiết lộ trên trang cá nhân, tiền vệ này đã từ chối một CLB nằm trong top 3 La Liga.

4f2a04d2311df243ab0c
Bài đăng trên facebook của ông Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải.

Mặc dù đây là CLB danh tiếng, điểm đến mơ ước cho nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, tuy nhiên, cả Quang Hải và người đại diện cho rằng cơ hội ra sân sẽ không cao. Nhiều khả năng đây là đề nghị mang tính chất thương mại.

Chính vì vậy, cựu tiền vệ của Hà Nội FC đã lựa chọn gia nhập Paul, một đội bóng không danh tiếng, tài chính hẹn hẹp. Đây sẽ là cơ hội để Quang Hải được ra sân nhiều hơn và khẳng định giá trị của bản thân mình.

Theo thông báo từ phía Paul FC, đội bóng này đã ký với Quang Hải một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Nhiều khả năng, ngôi sao của bóng đá Việt Nam sẽ được thi đấu thường xuyên trong màu áo đội bóng nước Pháp. Đây sẽ là cơ hội để Nguyễn Quang Hải phát triển bản thân ở môi trường bóng đá châu Âu.

Quang Hải nói gì sau khi chính thức gia nhập Pau FC?

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
quang hải quang hải xuất ngoại atletico madrid la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT