Quảng cáo

Viettel FC chính thức góp mặt ở bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á

Thứ sáu, 01/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Viettel FC đã chính thức góp mặt vào bán kết AFC Cup 2022 - Khu vực Đông Nam Á sau khi đánh bại đại diện đến từ Singapore.

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng gặp Hougang United, Viettel có được lợi thế lớn hơn. Đức Chiến và các đồng đội chỉ cần cầm hòa đối thủ là sẽ chính thức góp mặt ở vòng đấu tiếp theo mà không cần quan tâm đến kết quả của các bảng đấu khác. ​​

Tuy nhiên, ngay từ phút thứ 15 của trận đấu, đội chủ nhà đã bị dội một gáo nước lạnh khi Nguyễn Đức Hoàng Minh phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Pedro Bortoluzo đã không mắc bất kỳ sai lầm nào, mở tỉ số cho đại diện đến từ Singapore. Có được bàn thắng dẫn trước, đội bóng áo xanh tiếp tục thi tấn công với mong muốn nhân đôi cách biệt.

Viettel chính thức đi tiếp ở AFC Cup 2022.
Viettel chính thức đi tiếp ở AFC Cup 2022.

Mặc dù vậy, khi hiệp 1 trôi về những phút thi đấu cuối cùng, Farhan để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa sau cú dứt điểm của Duy Thường. Trên chấm 11m, Pedro Paulo không mắc bất cứ sai lầm nào, gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Chỉ một phút sau bàn thắng gỡ hòa của Pedro Paulo, Kristijan lại để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa sau pha đánh đầu của Geovane. Trên chấm 11m, tiền đạo người Brazil - Pedro Paulo đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Những tưởng hiệp 1 của trận đấu sẽ kết thúc với lợi thế nghiêng về phía Viettel FC tuy nhiên những quyết định sai lầm của trọng tài chính đã khiến cho đại diện Việt Nam nhận một bàn thua oan uổng.

Bước vào hiệp 2, Viettel dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng dẫn trước và thành quả đã đến với thầy trò HLV Bae Ji Won. Phút thứ 55, Nguyễn Đức Hoàng Minh đã lập công chuộc tội khi dứt điểm tung lưới đại diện của Singapore sau đường chuyền thuận lợi của Nhâm Mạnh Dũng.

Những phút sau đó, dù thiếu vắng đội trưởng Đức Chiến do chấn thương, Viettel vẫn có được thêm hai bàn thắng nữa do công của ngoại binh Geovane. Với chiến thắng đậm 5-2 trước đối thủ, Viettel FC đã chính thức góp mặt ở vòng đấu tiếp theo với tư cách nhất bảng I.

Đội hình ra sân:

Viettel FC: Thế Tài, Văn Thiết, Thanh Bình, Đức Chiến, Duy Thường, Hoàng Đức, Jaha, Văn Hào, Hoàng Minh, Pedro Paulo, Geovane

Hougang United: Mukun (1), Nazrul (4), Anders (2), Lionel (5), Hafiz (8), Kaishu (6), Kristijan (14), Farhan (55), Shawal (10), Sahil (23), Pedro (9)

Diễn biến trận đấu:

 
90'

Hết giờ!

 
81'

Geovane rời sân nhường chỗ cho Hồ KHắc Ngọc.

 
72'

VÀOOO!

Geovane có pha xử lý đẹp mắt và đầy tinh tế trước khi dứt điểm tung lưới Hougang Unitedm nâng tỉ số lên 5-3.

 
71'

Trương Tiến Anh vào sân thay cho Pedro Paulo.

 
70'

VÀOOO!

Geovane đã có pha đi bóng đầy tốc độ, loại bỏ cầu thủ phòng ngự đối phương trước khi dứt điểm hạ gục Mukun, nâng tỉ số lên 4-2 cho đội chủ nhà.

 
61'

Đức Chiến và Văn Thiết rời sân nhường chỗ cho Cao Trần Hoàng Hùng và Nguyễn Xuân Kiên.

 
58'

NGUY HIỂM!

Nhâm Mạnh Dũng đỡ bóng gọn gàng trước khi tung ra cú dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ này lại đưa bóng tìm đến đúng cột dọc.

 
55'

VÀOOO!

Từ một đường chuyền chuẩn xác của Nhâm Mạnh Dũng từ bên cánh trái, Nguyễn Đức Hoàng Minh đã chọn vị trí tốt trước khi dứt điểm tung lưới đối thủ, nâng tỉ số lên 3-2 cho đội nhà.

 
54'

KHÔNG ĐƯỢC!

Viettel FC liên tục tạo ra những pha dứt điểm về phía khung thành của Mukun tuy nhiên hàng thủ của Hougang United đã chơi xuất sắc.

 
52'

KHÔNG ĐƯỢC!

Nhâm Mạnh Dũng đi bóng đầy nỗ lực tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của ngôi sao U23 Việt Nam lại không thể đánh bại được hàng thủ của đối phương.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
44'

VÀOOO!

Đức Chiến để bóng chạm tay trong vòng cấm và Viettel FC phải chịu phạt đền. Tuy nhiên, những pha quay chậm cho thấy đội trưởng của Viettel chưa để bóng chạm tay.

Trên chấm phạt đền, Pedro đã đánh bại Quàng Thế Tài để cân bằng tỉ số số 2-2.

Nguồn: FPT Play
 
42'

VÀOOO!

Kristijan để bóng chạm tay trong vòng cấm sau pha đánh đầu của Geovane. Trên chấm 11m, Pedro Paulo tiếp tục lập công giúp Viettel FC nâng tỉ số lên 2-1.

 
41'

VÀOOO!

Farhan để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú dứt điểm của Duy Thường. Trên chấm 11m, Pedro Paulo không mắc bất cứ sai lầm nào, gỡ hòa cho đội chủ nhà.

 
28'

KHÔNG ĐƯỢC!

Dương Văn Hào thực hiện nỗ lực căng ngang vào khu vực cấm địa cho đồng đội tuy nhiên các cầu thủ của Hougang United đã cản phá kịp thời.

 
21'

Pedro Paulo phải nhận thẻ vàng

 
15'

VÀOOO!

Nguyễn Đức Hoàng Minh phạm lỗi với Sahil trong vòng cấm và Hougang United được hưởng quả 11m. Trên chấm phạt đền Pedro không mắc sai lầm, hạ gục thủ thành Quàng Thế Tài.

(Nguồn: FPT Play)
 
11'

NGUY HIỂM!

​Farhan ở một tư thế thuận lợi tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng lại không thắng được thủ môn Quàng Thế Tài.​

 
5'

Những phút đầu trận đấu Viettel FC tỏ ra lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ đến từ Singapore.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

 
16h05

Đội hình ra sân của Hougang United

Trực tiếp Viettel vs Hougang United, 17h00 ngày 30/6 153941
 
15H55

Đội hình ra sân của Viettel FC

(Ảnh: Truyền hình FPT)
(Ảnh: Truyền hình FPT)

Các nhà đương kim vô địch V-League - Viettel FC đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại đấu trường AFC Cup 2022. Đức Chiến và các đồng đội đã có hai chiến thắng liên tiếp trước các đại diện của Lào và Campuchia để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, sẽ chỉ có một đội đứng đầu bảng mới có vé trực tiếp góp mặt ở trận bán kết khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, đối thủ của Viettel trong trận đấu này là Hougang United cũng có được 6 điểm sau hai trận đấu tuy nhiên phải xếp ở vị trí thứ 2 do kém hơn về chỉ số phụ.

Đức Chiến và các đồng đội sẽ đối đầu với đội bóng của Singapore ở lượt trận cuối.
Đức Chiến và các đồng đội sẽ đối đầu với đội bóng của Singapore ở lượt trận cuối.

Chỉ cần có điểm trong trận đấu này, đội bóng ngành quân đội sẽ chính thức góp mặt ở vòng bán kết. Tuy nhiên, Viettel đang rất quyết tâm có được 3 điểm để khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình.

Viettel vs Hougang United diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 17h00 ngày 30/6/2022
  • Giải đấu: Lượt 3 bảng I AFC Cup 2022 
  • Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

Xem trực tiếp Viettel gặp Hougang United ở đâu?

Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố là đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng AFC Cup 2022.

Vì thế, độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa Viettel và Hougang United trên các kênh sóng của của FPT Play. Bên cạnh đó, để tiện cho quý khán giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Viettel vs Hougang United

Viettel FC: Quàng Thế Tài, Trương Văn Thiết, J. Abdumuminov, Geovane Magno, Bùi Duy Thường, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, Pedro Paulo, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung

Hougang United: M. Maran, H. Sujad, N. Nazari. A. Aplin, L. Tan, André Moritz, K. Krajček, K. Yamazaki, S. Suhaimi, A. Recha, Pedro Bortoluzo 

Thống kê đáng chú ý trước trận Viettel gặp Hougang United

  • Viettel FC thắng 3, hòa 2 trong 5 trận đấu gần nhất
  • Hougang United thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất
  • HLV trưởng Bae Ji Won không kịp khỏi để chỉ đạo Viettel ở trận đấu này

Cựu sao HAGL bất ngờ bị đội bóng hạng Nhất thanh lý

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Viettel vs Hougang United viettel fc hougang united Kết quả Viettel vs Hougang United kết quả afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT