Quảng cáo

Cựu sao HAGL bất ngờ chia tay đội bóng hạng Nhất

Thứ tư, 29/06/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương đã sớm nói lời chia tay CLB CAND chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới được cập nhật, tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương đã nói lời chia tay với đội bóng đang thi đấu ở hạng Nhất - CAND. Điều này gây nên nhiều bất ngờ trong bối cảnh Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2022 mới thi đấu được 4 vòng đầu tiên. Tiền đạo này đã đăng tải lên facebook tấm ảnh chụp cùng tiền đạo Đinh Thanh Bình cùng lời chia tay với đội bóng ngành.

Ở mùa giải 2021, sau khi HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt CLB HAGL, ông đã quyết định ký hợp đồng với Nguyễn Trung Đại Dương. Tuy nhiên, sau 12 vòng đấu đầu tiên, tiền đạo gốc Nigeria không để lại được nhiều dấu ấn. Gánh nặng tuổi tác khiến cho Đại Dương không thể lập công giúp đội bóng phố Núi. Sau khi V-League 2022 bị hủy bỏ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Suleiman cũng rời đi.

270078542_615295779744765_6828837315518677172_n
Nguyễn Trung Đại Dương nói lời chia tay với CAND chỉ sau nửa năm gắn bó.

Điểm đến sau đó của Nguyễn Trung Đại Dương là CLB CAND - nơi có người thầy cũ Vũ Quang Bảo dẫn dắt. Sau ba trận đấu đầu tiên, tiền đạo này có được một bàn thắng vào lưới ở trận tiếp đón CLB Quảng Nam. Tuy nhiên, với việc HLV Vũ Quang Bảo rời đi để nhường chỗ cho vị tướng trẻ Thạch Bảo Khanh thì Nguyễn Trung Đại Dương không còn được trọng dụng.

Bên cạnh đó, tuyển thủ U23 Việt Nam - Lê Minh Bình và đội phó Đinh Thanh Bình cũng nhận được nhiều sự tín nhiệm hơn ở vị trí của Nguyễn Trung Đại Dương. Không chỉ thế, tiền đạo người Huế - Võ Lý cũng đang thể hiện được phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây nên cựu sao HAGL khó lòng cạnh tranh vị trí.

Hiện tại, vẫn chưa rõ tiền đạo nhập tịch gốc Nigeria này sẽ khoác áo đội bóng nào tiếp theo. Tuy nhiên, ở tuổi 36, Nguyễn Trung Đại Dương khó lòng trở lại V-League. Nhiều khả năng cựu cầu thủ của Becamex Bình Dương sẽ khoác áo một đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất Quốc gia.

Truyền thông Indonesia chê ngôi sao của đội nhà, đưa Quang Hải lên mây xanh

Author Thethao247.vn Mai Chi / Theo ArtTimes - Copy
hagl suleiman cand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT