Quảng cáo

Quang Hải nhận hỗ trợ đặc biệt ở buổi tập tại Pau FC

Thứ sáu, 01/07/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có được những sự hỗ trợ rất cần thiết để hòa nhập nhanh với đội bóng mới Pau FC tại nước Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức bước vào cuộc sống mới tại CLB Pau FC - đội bóng thuộc giải hạng Nhất Pháp (Ligue 2). Sau khi ra mắt đội chủ sân Nouste Camp, ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam đã tham gia vào buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới vào chiều ngày 30/6, sau đó trả lời họp báo với truyền thông nước Pháp.

Khả năng hòa nhập của Quang Hải tại môi trường châu Âu là điều mà người hâm mộ Việt Nam hết sức quan tâm lúc này. Đáng chú ý, các CĐV có thể yên tâm vớ sự thích ứng của tiền vệ sinh năm 1997 khi nhận được sự hỗ trợ đặc biệt tại Pau FC.

Gia nhập đội bóng nước Pháp, khác biệt về ngôn ngữ chắc chắn sẽ là trở lại lớn dành cho Quang Hải trong việc tiếp nhận các yêu cầu của Ban huấn luyện cũng như giao tiếp với các đồng đội tại Pau FC. Dẫu vậy, ngôi sao 25 tuổi sẽ có thể vượt qua khó khăn này dễ dàng hơn khi được một phiên dịch theo sát.

Screenshot_177
Quang Hải được hỗ trợ đặc biệt ở buổi tập tại Pau FC (Ảnh cắt từ clip)

Một video được ghi lại mới đây cho thấy hình ảnh một trợ lý ngôn ngữ theo sát mọi hoạt động của Quang Hải ở buổi tập đầu tiên tại Pau FC. Trong đó, HLV trưởng Didier Tholot trực tiếp thị phạm cách di chuyển cho Quang Hải để làm quen với sơ đồ chiến thuật và lối chơi của đội bóng.

Ngay bên cạnh, một phiên dịch tiếng Pháp luôn đi theo để truyền tải thông tin cho Quang Hải dễ dàng tiếp nhận. Sự hỗ trợ vô cùng cần thiết và hữu ích này sẽ giúp tuyển thủ Việt Nam sớm hòa nhập với lối chơi cũng như sinh hoạt ở môi trường châu Âu.

Sau buổi tập đầu tiên chiều ngày 30/6, Quang Hải sẽ cùng các đồng đội tại Pau FC sẽ lên đường tập huấn ở Saint Paul les Dax vào ngày 3/7, bước vào quá trình tập luyện trước mùa giải mới. Đến ngày 8/7, Pau FC đá trận giao hữu trận đầu tiên với một đối thủ chưa xác định ở Dax. Nhiều khả năng đây là trận ra mắt của Quang Hải tại đội bóng nước Pháp.

Người Pháp hé lộ vị trí tiềm năng của Quang Hải tại Pau FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Pháp Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT