Quảng cáo

HLV Pháp khẳng định thi đấu hết sức ở trận gặp ĐT nữ Việt Nam

Thứ sáu, 01/07/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Corinne Deacon yêu cầu các cầu thủ của ĐT nữ Pháp thi đấu hết mình ở trận giao hữu với ĐT nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 02/7 vào lúc 2h10, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Pháp, đội bóng đang đứng thứ 3 thế giới. Đây được đánh giá là bước chạy đà quan trọng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi bước vào tranh tài tại giải AFF Cup nữ 2022 hay xa hơn là VCK World Cup nữ 2023.

Phát biểu trước trận đấu với ĐT nữ Việt Nam, HLV Corinne Deacon của ĐT nữ Pháp chia sẻ: "Chúng tôi đã nhận thấy một số điểm tích cực về lối chơi ở trận đấu với Cameroon. ĐT nữ Pháp sẽ tiếp tục duy trì lối chơi tấn công theo hướng này và sẽ cố áp đặt phong cách của mình trong trận đấu.

ĐT nữ Pháp cần bắt đầu trận đấu tốt hơn nữa và phải thi đấu với hết khả năng của mình. Trận đấu đã bán hết vé là thông tin rất tích cực khi đã lâu rồi chúng tôi không được khán giả cổ vũ vì dịch bệnh. Thật tuyệt vời khi lại được chứng kiến những cổ động viên của mình lấp đầy khán đài.

fra

Theo đó, trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Pháp trên SVĐ Stade de la Source tại thành phố Orléans đã bán hết sạch 12.000 vé. Thông tin này được chính Tổng thư ký Laura Georges của LĐBĐ Pháp xác nhận. Dự kiến sẽ có rất nhiều các CĐV là người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Pháp.

ĐT Pháp vừa mới giành chiến thắng với tỷ số ấn tượng 4-0 trước Cameroon vào ngày 25/6. Trận đấu giao hữu với ĐT nữ Việt Nam sẽ là bước chuẩn bị cuối cùng của Les Bleues trước VCK Euro nữ 2022 tại Anh diễn ra vào giữa tháng 7 tới đây. Tuy nhiên thành tích tốt nhất của, thầy trò HLV Corinne Deacon ở giải đấu này mới chỉ là vào tới tứ kết.

Ở trận đấu tới, ĐT nữ Pháp sẽ không có sự phục vụ của một vài trụ cột như đội trưởng Wendie Renard, hậu vệ trái Sakina Karchaoui và tiền vệ Grace Geyoro. Tuy nhiên với việc đang xếp hạng 3 thế giới, Les Bleues vẫn được đánh giá cao hơn ĐT nữ Việt Nam rất nhiều. 

Viettel FC giúp Việt Nam bỏ xa Thái Lan, lọt top 10 ở BXH châu Á

Highlights nữ Việt Nam 1-0 nữ Thái Lan (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
ĐT nữ Việt Nam ĐT nữ Pháp Việt Nam vs Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT