Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại đậm trước đội bóng số 3 thế giới

Thứ bảy, 02/07/2022 04:47 AM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại đậm trước ĐT nữ Pháp ở trận giao hữu trước thềm Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022.

Để chuẩn bị cho Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022 chuẩn bị diễn ra, ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu quan trọng với ĐT nữ Pháp. Đây được dự đoán là một trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trong bối cảnh đối thủ là đội bóng mạnh thứ 3 thế giới thời điểm hiện tại.

Trên thực tế, ĐT Pháp đã dồn lên tấn công ngay từ khi trận đấu bắt đầu và sớm có được bàn thắng mở tỉ số. Phút thứ 6 của trận đấu, các cô gái của đội chủ nhà có một pha phối hợp ấn tượng trước khi Cascarino tung cú dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ thành Kim Thanh.

Chỉ 6 phút sau bàn mở tỉ số, ĐT Pháp tiếp tục có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Paris Saint Germand - Diani có pha đi bóng đầy tự tin trước khi làm tung lưới Kim Thanh. Ít phút sau đó lại đến lượt S. Toletti lên tiếng để mang về bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Với trình độ vượt trội hoàn toàn so với Huỳnh Như và các đồng đội, ĐT Pháp dễ dàng có được bàn thắng thứ 4 ở phút thứ 23 do công của Katoto sau một tình huống tạt bóng chuẩn xác từ bên phía cánh phải của đồng đội. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà còn có được hai bàn thắng nữa do công của Mateo và Diani để dẫn trước đoàn quân của HLV Mai Đức Chung với tỉ số 6-0.

(Ảnh: LĐBĐ Pháp)
(Ảnh: LĐBĐ Pháp)

Bước vào hiệp 2, ĐT nữ Việt Nam chơi có phần chắc chắn hơn và tạo ra được một vài tình huống đột phá. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực tuy nhiên Huỳnh Như và các đồng đội vẫn không thể một lần tìm được đường vào khung thành đối phương. Trong khi đó, dù tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân tuy nhiên ĐT Pháp vẫn có được một bàn thắng trong hiệp 2 do công của cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid - Tounkara.

Dù để thua 0-7 trước ĐT nữ Pháp tuy nhiên thất bại này là hoàn toàn dễ hiểu khi đối thủ có lực lượng và trình độ vượt trội hoàn toàn. Trận giao hữu này rất quý giá với ĐT nữ Việt Nam trong hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022 và World Cup 2023.

Diễn biến trận đấu:

 
90'

Hết giờ!

 
68'

VÀOOO!

Trung vệ đội trưởng đang khoác áo Atletico Madrid - Tounkara đã bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 7-0 cho ĐT Pháp.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
45'+1

VÀOOO!

Diani hoàn tất cú đúp cho riêng mình trong trận đấu này.

 
33'

VÀOOO!

Mateo ghi bàn nâng tỉ số lên 5-0 cho ĐT Pháp.

 
27'

Hoàng Thị Loan rời sân nhường chỗ cho Mỹ Anh.

 23'

VÀOOO!

Katoto ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0 cho đội nhà sau pha tạt bóng chuẩn xác bên cánh phải.​

 
16'

Vàooo!

ĐT Pháp có bàn thắng thứ 3.

 
12'

VÀOOO!

Cầu thủ mang áo số 11 Diani đi bóng đầy tự tin trước khi ra chân dứt điểm tung lưới Kim Thanh, nâng tỉ số lên 2-0.

 
6'

VÀOOO!

ĐT Pháp có pha phối hợp ấn tượng trước khi Cascarino tung ra cú dứt điểm hạ gục Kim Thanh, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

 
1'

Hiệp 1 bắt đầu!

ĐT nữ Việt Nam giao bóng trước.

 

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam

Trực tiếp nữ Việt Nam 0-0 nữ Pháp, 02h10 hôm nay 02/7 154372

Nữ Việt Nam vs nữ Pháp diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 02h10, hôm nay 02/7
  • Giải đấu: Giao hữu quốc tế
  • Địa điểm: Stade de la Sources (Saint Jean Le Blanc, thành phố Orleans)

Xem trực tiếp nữ Việt Nam gặp nữ Pháp ở đâu?

Theo thông tin mới nhất, độc giả sẽ được theo dõi trực tiếp trận đấu giao hữu này trên sóng của kênh Next Sports và VTV6.

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Pháp

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh; Hoàng Thị Loan, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Thu; Tuyết Dung, Bích Thùy, Nguyễn Thị Vạn Sự, Thùy Trang, Huỳnh Như, Hải Yến. 

ĐT nữ Pháp: Pauline Peyraud-Magnin, Wendie Renard, Griedge Bathy, Sakina, Torrent, Toleti, Geyoto, Bilbault, Dali, Katoto, Diani.

Buổi tập mới nhất của ĐT nữ Việt Nam
Buổi tập mới nhất của ĐT nữ Việt Nam

Nhận định chung:

Để chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022, tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT nữ Pháp. Đây là đối thủ giao hữu rất chất lượng bởi Pháp đang đứng top 3 trên BXH FIFA nữ.

Trước đối thủ rất mạnh như Pháp, tuyển nữ Việt Nam sẽ có cơ tích lũy thêm kinh nghiệm cho giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á, hay xa hơn nữa là VCK FIFA World Cup nữ 2023.

Tối ngày 30/6, Huỳnh Như và đồng đội đã có buổi tập làm quen sân thi đấu chính thức Stade de la Sources. Ban huấn luyện giảm cường độ tập luyện, để các cầu thủ được nghỉ ngơi và đạt điểm rơi phong độ tốt trước khi bước vào trận giao hữu với đội tuyển nữ Pháp.

Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Pháp, 02h00 hôm nay 02/7 154243

HLV Mai Đức Chung hài lòng với tình hình lực lượng hiện tại trong đội. Đồng thời, thời tiết tại thành phố Orleans (Pháp) khá dễ chịu, trời có nắng nhẹ mát mẻ, vì vậy, hai buổi tập trước đó đã diễn ra thuận lợi.

Vé xem trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Pháp đã được bán hết do nhu cầu theo dõi lớn của người hâm mộ. HLV trưởng Corinne Diacre cho biết, đây là tín hiệu rất tích cực trong việc bóng đá trở lại sau Covid-19. Sự cổ vũ của NHM khiến màn so tài này trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Đánh giá về chuyến tập huấn ở Pháp, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Đó là vinh dự cho toàn thể đội tuyển. Không chỉ bản thân các cầu thủ, HLV chúng tôi cũng rất háo hức với chuyến tập huấn này. Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển nữ Pháp, chúng tôi cũng phải chuẩn bị rất kỹ càng, tăng cường thể lực cho các cầu thủ hơn nữa cùng với thể lực chuyên môn.

ĐT Pháp cao hơn chúng ta nhiều bậc trên bảng xếp hạng FIFA, vì vậy từng thành viên phải hết sức cố gắng mới đáp ứng được trận đấu đó".

Sau Quang Hải, đến lượt ĐT nữ Việt Nam 'gây sốt' trên đất Pháp

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
ĐT nữ Việt Nam ĐT nữ Pháp Việt Nam vs Pháp Kết quả nữ Việt Nam vs nữ Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT