Quảng cáo

Sau Quang Hải, đến lượt ĐT nữ Việt Nam 'gây sốt' trên đất Pháp

Thứ sáu, 01/07/2022 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Việt Nam tạo nên cơn sốt cực lớn khi tới xứ lục lăng tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Pháp trước thềm AFF Cup nữ 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 2/7, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào màn so tài với ĐT nữ Pháp tại SVĐ Stade de la Source, tại thành phố Orleans. Lần đầu tiên trong lịch sử, thầy trò HLV Mai Đức Chung được một đội bóng Top 3 thế giới mời thi đấu giao hữu mang đến niềm vinh dự cực lớn.

Dù chưa ra sân thi đấu, ĐT nữ Việt Nam đã tạo nên cơn sốt cực lớn trước thềm màn so tài với ĐT nữ Pháp. Theo nguồn tin từ tờ báo uy tín L'Equipe, vé xem trận giao hữu giữa ĐT nữ Pháp và ĐT nữ Việt Nam tại SVĐ Stade de la Source đã hết sạch do nhu cầu theo dõi lớn của người hâm mộ. 

Chia sẻ với truyền thông trước trận gặp ĐT nữ Việt Nam, HLV trưởng ĐT nữ Pháp - Corinne Diacre cũng lên tiếng xác nhận thông tin này: "Đó là thông tin rất tích cực, bởi lâu lắm rồi chúng tôi không được khán giả cổ vũ bởi đại dịch Covid-19. Thật tuyệt vời khi được thấy CĐV tới sân xem chúng tôi thi đấu, nhưng dĩ nhiên mọi người đều phải lưu ý về các quy tắc phòng chống dịch bệnh".

fff2206femininevietnam1920x1080v3-11065039
Vé xem trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam ĐT nữ Pháp đã hết sạch (Ảnh: Orleans Loiret Football)

Sự có mặt của ĐT nữ Việt Nam thu hút sự quan tâm lớn của dư luận nước Pháp, nhất là sau khi ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam - Nguyễn Quang Hải cập bến đội bóng thuộc giải hạng Nhất Pháp (Ligue 2) Pau FC. Báo chí xứ lục lăng dành nhiều giấy mực để nói về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ 25 tuổi.

Được biết, ĐT nữ Việt Nam sẽ là đại diện đầu tiên của mảnh đất hình chữ S ra sân thi đấu tại nước Pháp, trước khi Quang Hải có trận đấu ra mắt Pau FC. Sau khi đặt chân đến châu Âu sáng ngày 28/6, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang tích cực tập luyện để hướng đến trận giao hữu với ĐT nữ Pháp.

Trước ngày sang Pháp đá giao hữu, HLV Mai Đức Chung cũng đã chốt danh sách 25 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đi tập huấn châu Âu và tham dự AFF Cup nữ 2022. Ba cầu thủ nữ trẻ không nằm trong danh sách gồm thủ môn Đào Thị Kiều Oanh, Thu Phương và Phương Thảo.

Trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h10 ngày 2/7 (giờ Việt Nam) tại SVĐ Stade de la Soucre (Orleans, Pháp). 

Quang Hải nhận hỗ trợ đặc biệt ở buổi tập tại Pau FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Nữ Việt Nam Quang Hải Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT