Quảng cáo

U19 Việt Nam sẽ đá tấn công trước Thái Lan, Indonesia tại giải AFF Cup

Thứ sáu, 01/07/2022 10:38 AM (GMT+7)

Trong những buổi tập gần đây, U19 Việt Nam liên tục rèn luyện chiến thuật tấn công, hứa hẹn đem lại những trận đấu hấp dẫn tại AFF Cup.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 30/6, U19 Việt Nam bước vào buổi tập luyện rất quan trọng tại Indonesia. Tại đây, HLV Đinh Thế Nam đã có đưa ra nhiều đấu pháp mới lạ cho các học trò, tuy nhiên bài tập trọng tâm nhất vẫn là khả năng đá tấn công. Sau phần khởi động do trợ lý Lê Cao Cường đảm trách,  HLV Đinh Thế Nam đã sử dụng một nửa mặt sân để các học trò rèn các bài phối hợp tấn công. Thuyền trưởng của U19 Việt Nam chỉ bảo rất cặn kẽ và tỉ mỉ trong các động tác mỗi khi các học trò thực hiện không đúng yêu cầu. 

Sau khoảng 15 phút thực hiện các bài tập hãm thành và dứt điểm cầu môn, HLV Đinh Thế Nam đã yêu cầu các học trò thi đấu trên toàn mặt sân trong 15 phút cuối của buổi tập. Về cơ bản, những mũi giáp công của U19 Việt Nam đều là những cầu thủ có kinh nghiệm và được trải nghiệm quốc tế nhiều trong thời gian gần đây nên tỏ ra khá sắc sảo, nhạy bén trong các pha hãm thành.

IMG_9933

Đến thời điểm này, ngoại trừ Văn Triệu đang tiếp tục dưỡng thương, tất cả 26 cầu thủ còn lại đều khỏe mạnh, đảm bảo tốt sức khỏe sau một đêm được ngủ ngon giấc ở Jakarta. Trưa ngày 1/7, BTC sẽ tổ chức buổi họp kỹ thuật để phổ biến các điểm quan trọng trong điều lệ giải cũng như đăng ký màu áo ở các trận của vòng bảng.Theo quy định chung, các đội đều không được phép tập làm quen sân thi đấu chính thức mà chỉ được đi bộ để tham quan.

Trong lần tham dự AFF U19 lần này, sự kỳ vọng của NHM U19 Việt Nam sẽ được đặt lên vai 1 số trụ cột như Khuất Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt, Đức Việt... Đây đều là những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và quan trọng là từng được thử sức trên đội U23. Về tương quan lực lượng giữa các đội cùng bảng, U19 Thái Lan và U19 Indonesia vẫn sẽ là những đối trọng lớn nhất. Tuy nhiên, U19 Việt Nam nếu chơi đúng sức vẫn được đánh giá là đội bóng có phần nhỉnh hơn.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan