Quảng cáo

Liên tiếp 'gặp họa', HAGL rơi vào khủng hoảng trước vòng 5 V.League

Thứ sáu, 01/07/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đang đối mặt với khủng hoảng trước vòng 5 V.League 2022 với liên tiếp những tổn thất quan trọng về nhân sự trước trận gặp Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu bù vòng 3 giữa CLB Nam Định và Hà Nội FC hôm 26/6, V.League 2022 sẽ tiếp tục hành trình với lượt trận vòng 5 sau gần 3 tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia. Tâm điểm vòng đấu sẽ là màn đọ sức giữa dàn sao của HAGL và "PSG Việt Nam" Topenland Bình Định trên SVĐ Quy Nhơn.

Cuộc đọ sức rất đáng chú ý này sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 2/7. Tuy nhiên, chỉ 1 ngày trước trận, tai họa đã ập đến với HAGL khi đội bóng phố Núi đón nhận tổn thất cực lớn về nhân sự. Theo đó, thủ môn số 1 Huỳnh Tuấn Linh đã dính chấn thương và chắc chắn không thể góp mặt ở chuyến làm khách trước Bình Định.

Điều đáng nói là đây là ca chấn thương tiếp theo ở vị trí trấn giữ khung thành tại HAGL, sau khi thủ thành Lê Văn Trường không kịp bình phục vì phải nghỉ thi đấu dài hạn sau chấn thương tại giải giao hữu Cúp Tứ hùng Hải Phòng hồi tháng 6.

huynh-tuan-linh-01-1632799741919684136267
Huỳnh Tuấn Linh chấn thương, HAGL chỉ còn 2 thủ môn trẻ đấu CLB Bình Định

Với sự thiếu vắng mới đây của Huỳnh Tuấn Linh, HAGL chỉ còn hai thủ môn là Dương Văn Lợi và Trần Trung Kiên - người mới được HLV Kiatisak bổ sung mới đây. Đáng chú ý, cả hai thủ môn này đều mới chỉ là cầu thủ trẻ lần lượt sinh năm 2004 và 2003 - khiến vị trí người gác đền của đội bóng phố Núi trở nên vô cùng rủi ro.

Đây là khủng hoảng thực sự đối với HAGL trong bối cảnh hàng công của đối thủ sắp tới Bình Định đều là những hào thủ rất chất lượng. Đội bóng đất Võ sở hữu hai ngoại binh rất nguy hiểm là Rafaelson và Jermie Lynch, bên cạnh những nội binh tên tuổi như Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú,...

Hàng thủ của HAGL trước đó cũng đã mất đi "đá tảng" quan trọng là trung vệ Kim Dong Su - người trở về quê nhà Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sự thiếu vắng cầu thủ xứ kim chi chính là lý do khiến HAGL liên tiếp để thua đậm tại giải giao hữu Cúp Tứ hùng Hải Phòng vừa qua.

Để thay thế Kim Dong Su, HLV Kiatisak đã mang về cho HAGL một trung vệ người Hàn Quốc khác. Trận đấu với Bình Định tới đây sẽ là ngày kiểm chứng năng lực của cầu thủ này. Trận đấu giữa HAGL và Bình Định ở vòng 5 V.League 2022 sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 2/7.

Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2022: Đại chiến HAGL - Bình Định

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
HAGL V.League V-League Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo