Quảng cáo

HAGL chính thức có tân binh thay 'cầu thủ không thể thiếu'

Thứ bảy, 18/06/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

HAGL chính thức ký hợp đồng với trung vệ người Hàn Quốc sau thời gian thử thách và đạt được yêu cầu của HLV Kiatisak.

Nghe nội dung bài viết

HAGL đang có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho giai đoạn hai của V-League 2022. Sau khi tham dự giải giao hữu Cúp Tứ hùng Hải Phòng, đội bóng phố Núi đã có sự thay đổi lớn trong đội hình với sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ.

Theo đó, HAGL đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với trung vệ người Hàn Quốc Ahn Sae Hee, qua đó sở hữu tân binh đầu tiên giữa mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ gắn bó với đội chủ sân Pleiku trước mắt là đến hết mùa giải 2022 trước khi tính tới tương lai xa hơn nếu thể hiện tốt.

Sau thời gian thử việc kéo dài 10 ngày tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, Ahn Sae Hee đã "ghi điểm" trong mắt HLV trưởng Kiatisak Senamuang. Chiến lược gia người Thái Lan chấm trung vệ 31 tuổi làm người thay thế "đá tảng" Kim Dong Su - người phải sớm chia tay HAGL để về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

Ahn Sae Hee sở hữu chiều cao 1m86, được đánh giá cao ở khả năng phán đoán tình huống.Trước đó, cầu thủ này từng chơi cho ông lớn K-League là Pohang Steelers, bên cạnh việc thi đấu cho các đội bóng Hàn Quốc như Yangju Citizen, Cheongju FC, FC Anyang và Busan Ipark.

288435411_5552953561403223_271630866248777107_n
HAGL chính thức sở hữu tân binh người Hàn Quốc Ahn Sae Hee (Ảnh: CLB HAGL)

Bên cạnh việc chiêu mộ Ahn Sae Hee, HAGL cũng đang tìm một ngoại binh nữa chơi ở hàng công sau khi thanh lý tiền đạo ngoại binh người Brazil là Jefferson Baiano. Hai ngoại binh lúc này của họ là trung vệ Teixeira Mauricio và tiền đạo Washington Brandao.

Sau hành trình ấn tượng tại AFC Champions League, HAGL được kỳ vọng sẽ có sự trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn hai V-League 2022, sẽ bắt đầu từ tháng 7 tới đây. Đội bóng phố Núi vừa trải qua những trận đấu kém thuyết phục tại Cúp Tứ hùng Hải Phòng, với nguyên nhân đến từ việc thiếu vắng Kim Dong Su.

Ở vòng 5 V-League 2022, HAGL sẽ có chuyến làm khách dự báo khó khăn trước Topenland Bình Định - đội bóng được ví như "PSG Việt Nam" với nguồn lực tài chính dồi dào và vừa chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng. Trận đấu giữa HAGL và Topenland Bình Định sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 2/7.

Sao HAGL tậu 'siêu xe', Kiatisak hết lời ca ngợi lòng hiếu thảo

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Kiatisak V-League Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo