Quảng cáo

Sao HAGL tậu 'siêu xe', Kiatisak hết lời ca ngợi lòng hiếu thảo

Thứ năm, 16/06/2022 11:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò tại HAGL với sự nỗ lực và hành động ý nghĩa vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Sau hành trình đáng nhớ tại AFC Champions League 2022, HAGL đã có thêm trải nghiệm tại Cúp Tứ hùng Hải Phòng để hướng đến giai đoạn hai V-League 2022 vào đầu tháng 7 tới. Đội bóng phố Núi quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn sau phong độ không tốt hồi đầu mùa.

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi xen kẽ tập luyện, các ngôi sao của HAGL đã có những dự định dành cho riêng mình. Mới đây, tiền vệ Trần Minh Vương gây chú ý khi tậu về chiếc xế hộp hạng sang. Trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1995 khoe chiếc xe ô tô Mercedez GLC mới toanh màu đỏ rất đẹp trị giá vài tỉ đồng.

Ít ai biết, để sở hữu thành công chiếc "siêu xe" đầu tiên của mình, Minh Vương đã dành dụm những khoản tiền có được từ khi đá bóng cộng với tiền thưởng của đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý, không chỉ mua xe cho mình, chàng tiền vệ quê Thái Bình cũng sắm được một mảnh đất để xây nhà dành tặng mẹ hồi đầu năm.

286979218_5546869382011641_3894500556771189981_n
HLV Kiatisak tự hào về cậu học trò Minh Vương tại HAGL (Ảnh: FBNV)

Sự nỗ lực và hành động ý nghĩa của Minh Vương nhận được lời ngợi khen từ người thầy tại HAGL. HLV Kiatisak Senamuang đã viết những dòng tâm tư bày tỏ niềm tự hào về cậu học trò: "Một cầu thủ bóng đá giàu lòng biết ơn và kỷ luật. Mua đất làm nhà cho mẹ, mua xe mới để tự thưởng cho bản thân, lấy xe mới đón thầy đi thưởng thức cà phê".

Sao HAGL tậu 'siêu xe', Kiatisak hết lời ca ngợi lòng hiếu thảo 149465

Trước đó, vào đầu năm 2022, tiền vệ Minh Vương đã tổ chức lễ mừng tân gia - ngôi nhà mà anh dùng tiền tích luỹ nhiều năm để xây tặng mẹ. Chia sẻ với báo giới, Minh Vương cho biết: "Mấy tháng dịch bùng phát đã ảnh hưởng đến quá trình thi công ngôi nhà này. Tôi tập luyện và thi đấu xa nhà, anh trai lại bận việc ở Vũng Tàu nên mọi thứ liên quan đến việc xây dựng đều nhờ mẹ cùng các cậu quán xuyến".

Trần Minh Vương được xem là một cầu thủ mẫu mực của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh sự nỗ lực trên sân cỏ, tiền vệ 27 tuổi có đời tư trong sạch, không vướng bận scandal. Sự cần mẫn, chăm chỉ của Minh Vương đang xây chắc vị trí tại HAGL, cũng như dần được HLV Park Hang Seo trao cơ hội nhiều hơn ở ĐT Việt Nam.

Sao trẻ HAGL nói sự thật ngỡ ngàng ngày U23 Việt Nam về nước

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Minh Vương Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo