Quảng cáo

HAGL sắp sở hữu tài năng trẻ đặc biệt mang 2 dòng máu Việt-Hàn

Thứ hai, 13/06/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Đợt tuyển sinh của HAGL ở Cần Thơ tiếp tục xuất hiện nhiều cầu thủ trẻ có dòng máu lai đến tham gia dự tuyển.

Nghe nội dung bài viết

Sau Gia Lai và Bình Thuận, Cần Thơ là địa điểm tiếp theo mà Chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá HAGL đặt chân đến. Trong ngày hội tuyển sinh ở Cần Thơ diễn ra vào ngày 12/6, đội bóng phố Núi đã tiếp tục tuyển chọn ra những tài năng nổi bật nhất để tham dự vào vòng chung kết.

Đáng chú ý nhất trong buổi tuyển chọn tại Cần Thơ là cái tên độc lạ Lee Minh Triết. Tài năng trẻ 2006 đã lọt vào top 5 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng bảng sau 2 ngày tuyển chọn tại địa phương này. Minh Triết sẽ cùng 19 cầu thủ khác tiến vào VCK ở TP HCM vào ngày 26/6 tới đây.

Lee Minh Triết có bố là người Hàn Quốc, mẹ là người Việt và đã sống tại Việt Nam từ nhỏ. Tài năng trẻ mang 2 dòng máu Việt-Hàn đã vinh dự đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất ở vòng loại tại Cần Thơ. Ngoài Minh Triết, có 4 cầu thủ khác ở vòng loại cũng giành quyền tham dự vòng chung kết.

HAGL sắp sở hữu tài năng trẻ đặc biệt mang 2 dòng máu Việt-Hàn 148355
Lee Minh Triết là cầu thủ xuất sắc nhất tại vòng loại ở Cần Thơ

4 cái tên này bao gồm Võ Thuận Dững, Huỳnh Sơn Thảo, Trương Hải Đăng và Trần Thanh Sơn. Như vậy sau 2 ngày tranh tài, ngày hội tuyển sinh HAGL tại Cần Thơ đã kết thúc thành công với 3500 thi sinh tham gia và chọn được 5 cái tên xuất sắc nhất để tiến vào VCK.

Ngoài Lee Minh Triết, ngày hội bóng đá ở Cần Thơ cũng chứng kiến một cầu thủ con lai khác là Võ Nam Phi. Nam Phi có bố là người Pháp, mẹ người Việt và sở hữu thể hình ấn tượng. Khi còn là học sinh cấp 1, tài năng trẻ này đã từng thi vào lò PVF nhưng không thể theo đến cùng vì còn quá nhỏ. Trước đó, Fasan Temiloluwa Peter, tài năng trẻ gốc Nigeria cũng gây ấn tượng mạnh tại Gia Lai.

Sau khi vượt qua vòng loại tại Cần Thơ, Lee Minh Triết sẽ tham dự VCK với 19 cầu thủ và chọn ra 4 người chiến thắng cuối cùng. Nếu chứng minh được năng lực, cầu thủ mang 2 dòng máu Việt - Hàn sẽ có cơ hội ký hợp dài hạn và chính thức gia nhập lò đào tạo trẻ của HAGL.

99% đi tiếp, ĐT Thái Lan vẫn bị dọa mất suất tham dự VCK ASIAN Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Ngày hội bóng đá Lee Minh Triết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT