Quảng cáo

Đương kim vô địch V-League nếm trái đắng trước đội bóng từng 'hạ đẹp' HAGL

Thứ ba, 07/06/2022 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Viettel đã để mất điểm đầy đáng tiếc trước Hải Phòng ở giải giao hữu Tứ hùng cúp 2022.

Viettel và Hải Phòng bước vào trận đấu thứ 2 ở giải giao hữu Tứ hùng cúp 2022 với tâm thế hoàn toàn trái ngược. Trong khi đội chủ nhà Hải Phòng vừa có được chiến thắng tưng bừng trước HAGL ở trận ra quân thì các nhà đương kim vô địch V-League - Viettel lại phải nhận thất bại đậm 2-4 trước đại kình địch cùng thành phố.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình ngay khi tiếng còi khai cuộc. Nguyễn Đức Hoàng Minh chỉ mất 4 phút để khai thông thế bế tắc cho đội bóng áo đỏ.

Vốn được biết tới với khả năng phòng ngự chặt chẽ, CLB Viettel đã đứng vững trước những đợt phản công của đội chủ nhà. Những cú dứt điểm của Martin Lò, Hải Huy hay Rimario đều không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Thế Tài cũng như xà ngang và cột dọc.

Trực tiếp Viettel 1-0 Hải Phòng: Hoàng Đức vào sân-146019
Hoàng Minh ghi bàn mở tỉ số cho Viettel. (Ảnh: Viettel FC)

Bước vào hiệp 2, HLV Trương Việt Hoàng tung ra những quân bài chất lượng của mình như Geovane hay Hoàng Đức vào sân. Tuy nhiên, những cầu thủ này không để lại được nhiều dấu ấn.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả, Hải Huy và các đồng đội liên tục dồn ép đối phương để kiếm được bàn thắng gỡ hòa.

Phút thứ 85, từ pha đá phạt bên cánh phải, các cầu thủ Hải Phòng có được hai tình huống dứt điểm liên tiếp về phía khung thành của Quàng Thế Tài. Tuy nhiên, may mắn và xà ngang khung thành đã cứu thua cho Hậu duệ Thể Công.

Tuy nhiên, các khán giả trên sân Lạch Tray không phải chờ đợi quá lâu khi chỉ 2 phút sau, Mạnh Dũng tung ra cú dứt điểm căng như kẻ chỉ bên ngoài khu vực cấm địa, hạ gục Thế Tài để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Những phút ít ỏi còn lại của trận đấu không giúp cho Hoàng Đức và các đồng đội ghi được thêm bàn thắng. Để hòa trước đội chủ nhà, Viettel FC mới chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Vượt mặt Hàn Quốc, HLV U23 Thái Lan bất ngờ cảm ơn 'bại tướng' của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
viettel fc clb hải phòng viettel vs hải phòng tứ hùng cúp Kết quả Viettel vs Hải Phòng kết quả tứ hùng cúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT