Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đương kim vô địch V-League chia tay cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ bảy, 18/06/2022 09:09 AM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel đã chính thức nói lời chia tay với tiền vệ Nguyễn Trọng Đại ngay trước thềm AFC Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Viettel 0-1 Hà Nội | Vòng 2 V-League 2022 (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 17/6, trên các phương tiện truyền thông đã xuất hiện nhiều đồn đoán về việc cựu tiền vệ U23 Việt Nam - Nguyễn Trọng Đại rời CLB Viettel sau nhiều năm gắn bó. Thông tin này bắt nguồn từ việc cầu thủ sinh năm 1997 không có tên trong danh sách của các nhà đương kim vô địch V-League tham dự đấu trường AFC Cup 2022.

Đến sáng ngày 18/6, trang chủ CLB Viettel đã chính thức đưa ra thông báo về việc chia tay tiền vệ Nguyễn Trọng Đại: "Tạm biệt và cảm ơn chàng tiền vệ tài hoa Nguyễn Trọng Đại sau những năm tháng đã đóng góp cho Viettel FC. Chúc Trọng Đại một chặng đường mới với những thành công mới".

Việc Trọng Đại rời Viettel ngay sát thời điểm khởi tranh AFC Cup và V-League 2022 quay trở lại khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ cũng như đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến quyết định này. Đến thời điểm hiện tại, bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này vẫn chưa được xác định cụ thể.

Trước đó, Nguyễn Trọng Đại được xem là một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất trong thế hệ của mình. Tuy nhiên, những ảnh hưởng tiêu cực từ bên ngoài cuộc sống khiến cho tiền vệ sinh năm 1997 đánh mất phong độ cũng như chỗ đứng tại Viettel FC.

CHÍNH THỨC: Đương kim vô địch V-League chia tay cựu tuyển thủ U23 Việt Nam 150104
Trọng Đại nói lời chia tay CLB Viettel. (Ảnh: Viettel FC)

Không chỉ Trọng Đại, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định HLV Trương Việt Hoàng cũng sẽ thôi làm nhiệm vụ dẫn dắt tại đội bóng áo lính. Tuy nhiên, đại diện Viettel đã lên tiếng khẳng định vị chiến lược gia sinh năm 1975 này chỉ đang trong giai đoạn nghỉ phép.

Thời điểm này, các nhà đương kim vô địch V-League đang tập trung chuẩn bị cho AFC Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 tới đây tại TP. Hồ Chí Minh. Theo kế quả bốc thăm hồi tháng 1, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội I năm ở bảng I cùng Hougang United (Singapore), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Young Elephants (Lào). Tại giải đấu này, cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo - ông Bae Ji-won sẽ nắm quyền dẫn dắt.

Báo Trung Quốc sợ đụng độ ĐT Việt Nam ở VCK Asian Cup 2023

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
trọng đại viettel u23 việt nam trương việt hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT