Quảng cáo

Đương kim vô địch V-League phủ nhận tin đồn chia tay HLV trưởng

Thứ bảy, 18/06/2022 06:14 AM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel đã lên tiếng nói về những tin đồn xung quanh câu chuyện HLV Trương Việt Hoàng thôi giữ chức HLV trưởng.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Viettel 0-1 Hà Nội | Vòng 2 V-League 2022 (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 17/6, làng bóng đá Việt Nam được một phen đứng ngồi không yên trước thông tin HLV Trương Việt Hoàng thôi dẫn dắt CLB Viettel. Đây là thông tin đầy bất ngờ khi HLV sinh năm 1975 này đã mang lại nhiều thành công áo lính trong những năm qua, đặc biệt là chức vô địch V-League 2021.

Mới đây, để trấn an dư luận, đại diện CLB Viettel đã lên tiếng xác nhận: "CLB Viettel không đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan đến việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng". Bên cạnh đó, đại diện của CLB Viettel cũng khẳng định vị chiến lược gia này có đơn xin nghỉ phép đến hết 30/6, đồng nghĩa với việc sẽ không tham dự đấu trường AFC Cup 2022 cùng đội bóng.

truong-viet-hoang
HLV Trương Việt Hoàng chỉ xin nghỉ phép?

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên HLV Trương Việt Hoàng không nắm giữ vai trò HLV trưởng của CLB Viettel ở một giải đấu châu lục. Trước đó, trong lần đầu tham dự đấu trường AFC Champions League hồi năm 2021, CLB Viettel đã phải bổ nhiệm GĐKT - Jurgen Gede ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng thay cho HLV Trương Việt Hoàng.

Nguyên nhân dẫn đến câu chuyện thay tướng của CLB Viettel ở các giải đấu quốc tế là do những quy định gắt gao đến từ phía Liên đoàn bóng đá châu Á. Cụ thể, theo quy định của AFC, chỉ những HLV có bằng huấn luyện pro mới đủ tiêu chuẩn dẫn dắt các đội bóng ở giải châu lục. Chính vì vậy mà câu lạc bộ Viettel đã "lách luật" bằng cách bổ nhiệm tạm thời HLV.

Tuy nhiên, với cách trả lời không thực sự rõ ràng bên phía các nhà đương kim vô địch V-League khiến nhiều người đặt hoài nghi về chuyện đi hay ở của HLV Trương Việt Hoàng. Phải đến đầu tháng 7, V-League 2022 mới quay trở lại nên nhiều khả năng thời điểm này dư luận mới biết chính xác về tương lai của vị chiến lược gia sinh năm 1975.

Báo Trung Quốc sợ đụng độ ĐT Việt Nam ở VCK Asian Cup 2023

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
clb viettel trương việt hoàng AFC Cup v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT