Quảng cáo

Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng và loạt ngôi sao đổ bộ giải phủi lớn nhất Việt Nam

Thứ sáu, 17/06/2022 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng và nhiều ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam sẽ tham gia thi đấu ở giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 - Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3).

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn ít ngày nữa Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (HPL-S9) sẽ chính thức khởi tranh. Như mọi năm, giải đấu phong trào hấp dẫn nhất miền Bắc đã thu hút nhiều ngôi sao phủi nổi tiếng như Phương "Vertu", Tuấn "bệu", Long "thổ"... Bên cạnh đó, HPL-S9 còn quy tụ nhiều cầu thủ có tên tuổi của bóng đá Việt Nam.

Trong danh sách đăng ký tham dự HPL-S9 của mình, tân binh Tùng Anh đã quyết định điền tên hai ngôi sao đình đám của Viettel FC là Hoàng Đức và Nhâm Mạnh Dũng. Trong khi Hoàng Đức đang là đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam thì Nhâm Mạnh Dũng là người hùng của U23 Việt Nam khi ghi bàn thắng duy nhất ở trận chung kết SEA Games 31 gặp U23 Thái Lan, giúp đội nhà bảo vệ thành công tấm huy chương Vàng.

282439768_545763610517042_7324777478492552094_n
Nhâm Mạnh Dũng khoác áo CLB Tùng Anh.

Không chỉ Tùng Anh mà nhiều đội bóng khác cũng điền tên các cầu thủ đang thi đấu chuyên nghiệp ở V-League và hạng Nhất Quốc gia. Một tuyển thủ U23 Việt Nam khác là Trần Văn Đạt sẽ khoác áo CLB Đại Từ ở giải đấu năm nay.

Trần Văn Tùng, cái tên ghi nhiều dấu ấn trong màu áo U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2022 vừa qua cũng sẽ góp mặt ở HPL-S9 trong màu áo của CLB Việt Phương Đông. Trong khi đó, "đàn anh" của Văn Tùng ở CLB Hà Nội là Đậu Văn Toàn sẽ khoác áo các nhà ĐKVĐ - FC Du Lịch.

Không chỉ các tuyển thủ mà ở BHL các đội bóng cũng có có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc. Cụ thể, hai trợ lý của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam là HLV Lưu Danh Minh và HLV Vũ Hồng Việt sẽ hỗ trợ các CLB Việt Phương Đông và Nguyễn Trãi trong công tác chuyên môn.

Đây không phải là lần đầu tiên sân chơi danh giá của bóng đá phong trào toàn quốc xuất hiện những ngôi sao tên tuổi. Ở các giải đấu thuộc hệ thống của VietFootball nhiều năm liền luôn chào đón sự góp mặt của những chân chuyên như Văn Quyết, Thành Lương, Sầm Ngọc Đức, Văn Thuận, Bùi Tiến Dũng, Minh Vương...

NÓNG: Công Phượng, Văn Toàn sẽ tham gia giải bóng đá 7 người?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
hoàng đức nhâm mạnh dũng trần văn đạt HPL-S9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo