Quảng cáo

HLV Park Hang Seo làm điều hiếm thấy trước khi trở lại Việt Nam

Thứ bảy, 02/07/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã tham gia vào hoạt động khá bất ngờ tại Hàn Quốc trước khi trở lại Việt Nam tiếp tục công việc chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

HLV Park Hang Seo đang tận hưởng kỳ nghỉ phép tại quê nhà Hàn Quốc sau khi cùng U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31 và giúp ĐT Việt Nam được cộng điểm FIFA nhờ thắng lợi trước Afghanistan. Trong thời gian này, chiến lược gia xứ kim chi cũng tranh thủ tham gia những hoạt động bên lề đáng chú ý.

Mới nhất, HLV Park Hang Seo trở thành khách mời của chương trình truyền hình đang khá nổi tiếng ở Hàn Quốc có tên "You Quiz On The Block". Tại đây, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam trò chuyện với MC "quốc dân" Yoo Jae Suk, Cho Sae Ho và kể về những kỷ niệm khi làm việc ở mảnh đất hình chữ S.

Đây là điều hiếm thấy của HLV Park Hang Seo khi ông ít khi nhận lời mời tham gia những chương trình truyền hình mang hơi hướng giải trí dành cho giới trẻ tại Hàn Quốc. Dẫu vậy, đó cũng là trải nghiệm thú vị khi ông có dịp hé lộ những điều đặc biệt về bóng đá Việt Nam.

Screenshot_181
HLV Park Hang Seo chia sẻ về kỷ niệm làm việc tại Việt Nam tại chương trình truyền hình Hàn Quốc

Ở chương trình này, HLV Park đã chia sẻ về nhiều kỷ niệm, cảm xúc khó quên khi làm việc tại Việt Nam, cũng như khoảnh khắc đối đầu Son Heung Min khi cùng Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 18. "Thời gian đầu, việc nhớ tên cầu thủ Việt Nam rất khó", "Tôi thay đổi phương pháp tập luyện để phù hợp với cầu thủ Việt Nam"... là một số câu nói đáng chú ý của nhà cầm quân 64 tuổi.

Theo kế hoạch, sau khi hết kỳ nghỉ phép tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam dự kiến vào đầu tháng 7 để tiếp tục công việc chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đây được xem là giải đấu cuối cùng của chiến lược gia xứ kim chi với bóng đá Việt Nam, khép 5 năm cống hiến nhiều vinh quang.

Trước đó, cũng trong một sự kiện tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ lên tiếng về tương lai với bóng đá Việt Nam, trong đó "ẩn ý" hé lộ ngày chia tay ĐT Việt Nam sau những thành công mà ông đã đạt được. Hợp đồng giữa ông và LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ đáo hạn vào ngày 31/01/2023.

Về Hàn Quốc nghỉ phép, HLV Park bất ngờ nói về tương lai tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT