Quảng cáo

Vượt mặt sao số, ĐT Việt Nam khẳng định vị thế trên 'BXH đặc biệt'

Thứ tư, 29/06/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt ngôi sao của ĐT Việt Nam được góp mặt trong danh sách BSI Top 10 Influencers, đáng chú ý vị trí dẫn đầu là một gương mặt vô cùng quen thuộc.

Nghe nội dung bài viết

Giai đoạn tháng 5 là thời điểm diễn ra SEA Games 31, bởi vậy sức ảnh hưởng của những chiến binh Sao Vàng trên MXH là rất lớn. Trong danh sách BSI Top 10 Influencers có sự góp mặt của 4 nhân vật trong làng bóng đá Việt Nam, bao gồm: Nguyễn Tiến Linh, HLV Park Hang Seo, Nhâm Mạnh Dũng và Đỗ Hùng Dũng. Trong đó, trung phong số 1 của ĐT Việt Nam, Tiến Linh dẫn đầu BXH với sức ảnh hưởng vượt trội. 

Không chỉ biết đến nhiều sau tấm HCV SEA Games 31, trang chủ của Buzzmetrics cũng nhận định rằng, một phần mức độ lan tỏa của Tiến Linh trên MXH lớn như vậy là do hành động cởi áo ăn mừng của anh. Đặc biệt hơn, hành động cởi áo của anh đã làm lộ ra một chiếc áo đen được gắn một thiết bị thông minh, dùng để đo thông số hoạt động của cầu thủ trên sân. Điều này khiến NHM vô cùng tò mò và thích thú. 

Vượt mặt hàng loạt ngôi sao đình đám, trụ cột ĐT Việt Nam dẫn đầu 'BXH đặc biệt' 153422

Trong khi đó với HLV Park Hang Seo, sau khi đưa đội U23 lên ngôi vương tại SEA Games 31, nhà cầm quân người Hàn Quốc bỏ ngỏ khả năng ký tiếp hợp đồng với VFF để dẫn dắt ĐT Việt Nam, điều này cũng phần nào nổ ra nhiều ý kiến trái chiều trên MXH. Ngoài ra, Nhâm Mạnh Dũng và Đỗ Hùng Dũng cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người yêu bóng đá, từ đó giúp 2 nam cầu thủ lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng.

Bên cạnh các gương mặt của ĐT Việt Nam và đội U23, một số nghệ sỹ nổi tiếng khác trong làng giải trí cũng góp mặt tại BSI Top 10 Influencers bao gồm: Trấn Thành, Đen Vâu, Độ Mixi, Karik, Hoàng Thùy Linh và Ngô Thanh Vân.

Với sự thành công vượt bậc của ĐT Việt Nam trong những năm trở lại đây, các chiến binh Sao Vàng từng không ít lần góp mặt tại danh sách BSI Top 10 Influencers. Trước đó, Quang Hải, Hoàng Đức hay Công Phượng là những cầu thủ của ĐT Việt Nam từng xuất hiện tại BXH đặc biệt này. 

HIGHLIGHTS Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Việt Nam Tiến Linh HLV Park Hang Seo BSI Top 10 Influencers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT