Quảng cáo

Xác định thời điểm HLV Park Hang Seo và Gong Oh-kyun trở lại Việt Nam

Thứ tư, 29/06/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Cả 2 vị chiến lược gia người Hàn Quốc hiện đều đã nghỉ phép ở quê nhà và sẽ quay trở lại với công việc ở Việt Nam vào tháng 7.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Park Hang Seo và bà xã Choi Sang A đã rời Việt Nam vào ngày 20/6 để trở về quê nhà Hàn Quốc. Chuyến đi này có ý nghĩa quan trọng bởi vì thuyền trưởng của ĐT Việt Nam sẽ tổ chức lễ thượng thọ 100 tuổi cho người mẹ của mình. 

Ngoài ra đây cũng là quãng nghỉ cần thiết đến HLV Park Hang Seo có những suy nghĩ về vấn đề hợp đồng với VFF. Hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với VFF sẽ hết hạn vào cuối năm nay và theo tiết lộ của chính thầy Park, 2 bên sẽ ngồi lại bàn chuyện hợp đồng trước khoảng 3 tháng.

Sau khi không còn dẫn dắt U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo chỉ còn giải đấu chính thức duy nhất trong năm 2022 là AFF Cup. Dự kiến giải đấu sẽ diễn ra vào cuối năm. Tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ trở lại vào tháng 7 để có sự chuẩn bị cho một số trận giao hữu vào tháng 9.

park-va-lee-169-550-1335
Trợ lý Lee Young-jin sẽ giúp HLV Park Hang Seo theo dõi cầu thủ khi ông trở về Hàn Quốc

Về phía HLV Gong Oh-kyun, sau thành tích vào tới tứ kết U23 châu Á 2022 cùng U23 Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã trở về quê nhà nghỉ phép. Trong thời gian này, HLV Gong Oh-kyun sẽ tham gia khóa học để lấy bằng HLV Pro ngay tại quê nhà.

Dự kiến HLV Gong Oh-kyun sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 10/7 khi đã nhờ LĐBĐ Việt Nam (VFF) đặt vé. Vấn đề với HLV Gong Oh-kyun vào lúc này là hợp đồng tạm thời của ông với VFF chỉ có thời hạn một năm. Tuy nhiên do ASIAD 19 đã bị hủy nên U23 Việt Nam không còn bất kỳ giải đấu nào trong năm 2022. Dự kiến đôi bên cũng sẽ ngồi với nhau để đàm phán hợp đồng trong thời gian tới.

Sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo và Gong Oh-kyun sẽ dự khán các trận đấu tại V-League 2022 để chuẩn bị lực lượng cho ĐTQG và U23 Việt Nam. Trong thời gian HLV Park Hang Seo chưa ở Việt Nam, trợ lý Lee Young-jin sẽ giúp ông theo dõi các cầu thủ thi đấu.

Giành vé dự ASIAN Cup, đại diện Đông Nam Á 'đắt hàng' ở FIFA Days

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo Gong Oh-kyun U23 Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT