Quảng cáo

Về Hàn Quốc nghỉ phép, HLV Park bất ngờ nói về tương lai tại Việt Nam

Thứ bảy, 25/06/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo hé lộ khả năng chia tay bóng đá Việt Nam sau những thành công mà ông đã đạt được, trong lần về Hàn Quốc nghỉ phép.

Nghe nội dung bài viết

HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc trong kỳ nghỉ phép kéo dài 1 tháng của mình. Tại quê nhà, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ tổ chức lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ Park Sun Jung, bên cạnh những hoạt động xã hội bên lề đáng chú ý tại xứ kim chi.

Mới đây, HLV Park Hang Seo được mời tham dự Diễn đàn toàn cầu Maekyung lần thứ 30 và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị. Đáng chú ý, nhà cầm quân 64 tuổi bất ngờ lên tiếng về tương lai với bóng đá Việt Nam, trong đó "ẩn ý" hé lộ ngày chia tay ĐT Việt Nam sau những thành công mà ông đã đạt được.

Tại diễn đàn, HLV Park Hang Seo bày tỏ: "Với tư cách là HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam, tôi luôn tôn trọng văn hóa và thuần phong mỹ tục của đất nước này. Tháng 10/2022 là tròn 5 năm tôi làm việc ở Việt Nam. Có thể, một lúc nào đó, tôi sẽ chia tay mảnh đất này.

Công việc của một HLV luôn được đánh giá dựa trên kết quả. Tôi không thể nói chắc một ngày nào đó, nhưng đó sẽ là một cuộc chia tay đẹp, phải không? Điều mấu chốt là tôi và BHL ĐTQG Việt Nam có thực sự cần thay đổi hay không. Nếu cần thiết phải làm điều đó thì việc xa nhau là tất yếu, chuyện tôi ra đi là đương nhiên để dành cho cho người mới đến.

hlv-park-hang-seo-2
HLV Park Hang Seo ẩn ý ngày chia tay bóng đá Việt Nam

Nhưng tôi nghĩ rằng mình vẫn còn nhiều điều phải làm ở Việt Nam. Mục tiêu của tôi là cùng ĐT Việt Nam vào đến chung kết AFF Cup diễn ra vào cuối năm và cố gắng giành chiến thắng lần nữa”.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có thời hạn đến ngày 31/01/2023. Tuy nhiên, đại diện VFF khẳng định quan điểm muốn tiếp tục hợp tác với chiến lược gia người Hàn Quốc sau khi ĐT Việt Nam tranh tài tại AFF Cup 2022.

Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc kỳ nghỉ phép và trở lại Việt Nam trong tháng 7 tới. Nhà cầm quân xứ kim chi sẽ tới dự khán các trận đáu tại V-League và Cúp Quốc gia để tuyển chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho mục tiêu vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm.

HLV Park thiếu vắng trụ cột U23 Việt Nam tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam AFF Cup bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT