Quảng cáo

Quang Hải ghi điểm, kiến tạo cho đồng đội ở đội bóng mới

Thứ bảy, 02/07/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã có những màn thể hiện ấn tượng trong buổi tập mới nhất cùng đội bóng chủ quản Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chính thức gia nhập PAU FC vào cuối tháng 6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tích cực luyện tập cùng các đồng đội tại đội bóng mới để chuẩn bị cho mùa giải 2022-2023. Trong buổi tập mới nhất của PAU FC vào chiều ngày 01/7 (theo giờ địa phương), Quang Hải đã thể hiện được kỹ năng điêu luyện của mình.

Thông qua video phát trực tiếp của anh Nguyễn Sỹ Tuấn (người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Pau) có thể dễ dàng nhận thấy trong buổi tập này, HLV trưởng Didier Tholot đã chia các thành viên trong đội thành 3 nhóm để thi đấu đối kháng với nhau. Tiền vệ của ĐT Việt Nam thuộc đội mặc áo bib màu tím.

291331561_5700835823262222_8486319159830414265_n
Quang Hải đang tích cực tập luyện ở đội bóng mới để có thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình.

Cựu tiền vệ của Hà Nội FC thi đấu đầy tự tin trước các đồng đội mới, thậm chí anh còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi một lần sút vọt xà ngang và một lần đưa bóng đi trúng thủ môn. Tuy nhiên, Quang Hải cũng ghi điểm có một pha chọc khe đầy tinh tế để đồng đội ghi bàn. 

Là tân binh của đội bóng, Quang Hải cũng nhận được nhiều sự động viên từ phía BHL. Sau mỗi lần ra nghỉ, cầu thủ mang áo số 19 luôn được một trợ lý HLV hỏi han. Sau trận đấu, cầu thủ gốc Đông Anh cũng đi xung quanh sân tập để thu gom vỏ chai. Hành động đẹp này của anh nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Ở lần xuất ngoại sang châu Âu thi đấu này, Quang Hải đã bất ngờ từ chối những đội bóng hàng đầu, được dự Champions League và Europa League để gia nhập PAU FC. Lựa chọn này sẽ giúp cho Quang Hải có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu và phát triển bản thân nhiều hơn.

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại đậm trước đội bóng số 3 thế giới

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT