HLV Pau FC khen Quang Hải nức nở trong buổi họp báo ra mắt tân binh

Thứ năm, 30/06/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo chính thức vào tối 30/6 (giờ Việt Nam), Quang Hải đã nhận được rất nhiều lời khen từ HLV trưởng Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

19h30 ngày 30/6 theo giờ Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo ra mắt các tân binh của Pau FC trong mùa hè này, trong đó có tuyển thủ Việt Nam - Nguyễn Quang Hải. HLV trưởng đội bóng - ông Didier Tholot đã dành nhiều lời khen cho cậu học trò mới đến từ Đông Nam Á xa xôi:

Với tôi, Quang Hải chơi bóng giống tiền vệ Mathieu Valbuena thời trẻ, chứ không giống Lionel Messi. Quang Hải là cầu thủ có khả năng xử lý bóng nhanh. Tôi cần một cầu thủ có thể đưa đội bóng đến chiến thắng ở một thời điểm nào đó. Quang Hải là mẫu cầu thủ như vậy", HLV Didier Tholot của Pau FC phát biểu.

zzzzzzzzz
HLV Didier Tholot nhận xét về Quang Hải

Về phần mình, Quang Hải cũng bày tỏ sự tự tin dù khó khăn đang chờ đợi anh phía trước: "Khi quyết định này được đưa ra, tôi đã chuẩn bị mọi thứ, kể cả tâm lý. Tôi cũng nhận được sự hỗ trợ từ ban lãnh đạo, ban huấn luyện và cầu thủ. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực tập luyện tốt để chiếm được niềm tin của HLV trưởng. 

Khi thay đổi, môi trường mới nào cũng nguy hiểm và tôi lựa chọn môi trường phù hợp với mình. Pau FC là nơi phù hợp để tôi phát triển mình chứ không phải vì mục đích nào khác", Quang Hải nói.

Về mặt chuyên môn, Quang Hải cho biết bản thân đã tìm hiểu rất kỹ về HLV mới cũng như triết lý bóng đá của ông và sẽ cố gắng để thích nghi nhanh nhất có thể:

"Tôi có tìm hiểu về Pau, tìm hiểu HLV trưởng lẫn cách dùng người. Tôi biết HLV trưởng từng thi đấu cho Bordeaux và một số CLB ở Thụy Sĩ. Tôi nghĩ sơ đồ mà HLV trưởng đang sử dụng phù hợp với mình. Tôi có thể đáp ứng được chuyên môn mà BHL đề ra. Tôi cảm thấy mình phù hợp với những vị trí tấn công. Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt càng nhiều vị trí càng tốt để có thể đáp ứng mọi yêu cầu thủ HLV trưởng", Quang Hải khẳng định.

HLV Pau FC khen Quang Hải nức nở trong buổi họp báo ra mắt tân binh 154034
Quang Hải trong buổi tập đầu tiên cùng Pau FC

Sáng 30/6 (theo giờ Việt Nam) Quang Hải đã ra sân tập làm quen với đội bóng mới. Trong buổi tập này, Quang Hải và các tân binh của đội bóng được yêu cầu chạy bộ vòng quanh sân tập sát bên sân thi đấu Nouste Camp.Quang Hải tỏ ra thích nghi nhanh với các giáo án tập luyện mà HLV Didier Tholot đề ra. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với một số đồng đội mới.

LĐBĐ châu Á ra quyết định quan trọng để ‘giải cứu’ VCK Asian Cup 2023

CĐV Pháp 'choáng' khi Quang Hải chính thức ra mắt Pau FC

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải HLV Pau FC Pau FC Didier Tholot Ligue 2 họp báo ra mắt Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT