Quảng cáo

Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt tại Pháp trước trận ra mắt Pau FC

Thứ sáu, 08/07/2022 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa ghi dấu ấn đáng chú ý tại Pháp trước thềm trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 8/7 giờ địa phương (rạng sáng ngày 9/7 - giờ Việt Nam), tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới Pau FC ở chuyến tập huấn trước mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1997 hứa hẹn có màn ra mắt đội chủ sân Nouste Campe khi chạm trán đội bóng bán chuyên Saint-Paul Sports (SPS).

Trước thềm trận đấu đầu tiên tại Pau FC, Quang Hải đã nhận vinh dự đặc biệt tại Pháp. Theo đó, tiền vệ số 1 bóng đá Việt Nam vừa ghi dấu ấn rất đáng chú ý khi xuất hiện trên bìa tờ báo uy tín tại xứ lục lăng. Cụ thể, tờ báo nổi tiếng miền Nam nước Pháp La République des Pyrénées đã để hình ảnh của Quang Hải nổi bật trên trang nhất.

Bài báo nói về Quang Hải của tờ La République des Pyrénées có tựa đề "Messi Việt Nam - Tại sao anh ấy chọn Pau FC". Tác giả bài viết khẳng định tiền vệ 25 tuổi là một tài năng thực sự của bóng đá Việt Nam và sẽ giải thích lý do lựa chọn cập bến đội bóng thuộc giải Ligue 2.

Việc một tuyển thủ Việt Nam được xuất hiện trên trang bìa của tờ báo uy tín nước Pháp là sự kiện hiếm có, cho thấy tầm ảnh hưởng và sức hút lớn của Quang Hải. Kể từ khi cựu cầu thủ Hà Nội FC gia nhập Pau FC, người hâm mộ và truyền thông Pháp dần tỏ ra sự quan tâm đặc biệt.

291529178_592866592203846_3290391863739806138_n
Quang Hải xuất hiện trên trang bìa tờ báo uy tín nước Pháp (Ảnh: NVCC)

Trận đấu đầu tiên của Quang Hải cho Pau FC được tổ chức ở khu liên hợp Plaine des Sports ở quận St-Paul-Lès-Dax, cách thành phố Pau khoảng 90 km. Theo yêu cầu của đội bóng, khán giả không được quay phim, ghi hình các hoạt động trong quá trình thi đấu.

HLV Didier Tholot của Pau FC muốn giữ kín ý đồ chiến thuật, cách sử dụng con người, khả năng thích nghi của các tân binh. Chiến lược gia này đang bỏ ngỏ khả năng sử dụng Quang Hải ở trận đấu rạng sáng ngày 9/7 để đánh giá năng lực tân binh người Việt Nam sau gần 2 tuần tập luyện.

Không được ghi hình nhưng việc chụp ảnh vẫn được cho phép. Theo đó, anh Nguyễn Sỹ Tuân, một người Việt ở Pau sẽ có mặt dự khán trận đấu này để ghi nhận lại tình hình, kết quả trận đấu và màn trình diễn của Quang Hải để cập nhật cho khán giả Việt Nam.

Khoác áo CLB Pháp, Quang Hải nhận 'chỉ thị đặc biệt' từ Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Pháp Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo