Quảng cáo

Sắp mất Ronaldo, MU đặt niềm tin vào cựu thần đồng

Chủ nhật, 10/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước viễn cảnh phải chia tay với Ronaldo, MU đã trao cơ hội cho tiền đạo Anthony Martial để anh chứng minh giá trị bản thân với câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Cái tên Anthony Martial thực sự gây bất ngờ khi anh được HLV Erik ten Hag và ban lãnh đạo MU tin tưởng bất chấp phong độ ngày càng thảm hại trong những mùa giải gần đây. Tiền đạo 26 tuổi đã trở lại Manchester United sau thời gian cho mượn vô cùng thất bại tại Sevilla ở giai đoạn nửa cuối mùa giải trước. Tiền đạo này đã thi đấu mờ nhạt và không đạt được kỳ vọng.Trong 9 trận đấu tại La Liga, cựu tiền đạo của Monaco không ghi nổi một bàn thắng nào. Do đó gần như chắc chắn anh sẽ không thể gắn bó lâu dài với Sevilla.

Tin vui với Martial khi gần đây, anh đã được huấn luyện viên Erik ten Hag trao một cơ hội để khẳng định giá trị bản thân tại Old Trafford cũng như hy vọng tiền đạo này sẽ hồi sinh và lấy lại phong độ đỉnh cao như xưa.

anthony-martial-celebrating-goal
Martial được HLV ten Hag trao cơ hội (Ảnh:Internet)

Quyết định bất ngờ của Erik ten Hag được cho là do tác động từ việc Ronaldo muốn ra đi để đến đội bóng có suất tham dự Champions League. Quỷ đỏ vốn dĩ đã cạn kiệt các phương án tấn công và nếu Ronaldo ra đi trong mùa hè này thì sẽ tạo cơ hội cho Martial trở thành người thay thế anh.

Bản thân cầu thủ người Pháp cũng đã lên tiếng về tương lai của mình từ khi anh sắp hết hợp đồng cho mượn tại Sevilla. "Tôi thấy rất khó khăn để tiếp tục ở lại Sevilla, hợp đồng cho mượn của tôi là 6 tháng và tôi luôn háo hức được trở về MU"- Martial chia sẻ trên kênh ABC Sevilla. Tiền đạo 26 tuổi cũng khẳng định mong muốn chơi bóng ở phong độ đỉnh cao nhất, điều đó chắc hẳn sẽ giúp anh trong nỗ lực trở lại đội hình chính của Quỷ đỏ thành Manchester."Tôi luôn nỗ lực tập luyện và sẽ thể hiện phiên bản tốt nhất của mình"- Martial chia sẻ thêm.

anthony-martial-sevilla-debut-1
Martial có quãng thời gian khó khăn tại Sevilla (Ảnh: Internet)

Tuy vậy, việc Martial có thể khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại là hoàn toàn không thể, nhiều Manucian đang dần hết kiên nhẫn với cầu thủ người Pháp, không chỉ việc sa sút phong độ mà còn ở thái độ thi đấu hời hợt của cầu thủ này.

Martial cập bến Old Trafford từ năm 2015 với giá 36 triệu bảng, khi đó tiền đạo này mới chỉ 19 tuổi và vừa đạt danh hiệu Golden Boy cao quý, "tiểu Henry" từng được kỳ vọng sẽ là đầu tàu gánh vác MU trở lại thời kỳ đỉnh cao tuy nhiên sau 7 năm khoác áo Quỷ đỏ anh chỉ để lại nỗi thất vọng cùng cực.

MU nhân nhượng với Ronaldo dù bỏ tập và không dự tour du đấu hè

Ten Hag ra mặt tìm tiền đạo thay thế Ronaldo

Martial cùng đồng đội phối hợp ghi bàn đẳng cấp ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT