Quảng cáo

Bị Thanh Hóa cầm hòa, Nam Định vẫn chưa biết mùi thắng ở V-League

Thứ bảy, 09/07/2022 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định để chủ nhà Thanh Hóa cầm hòa với tỷ số 1-1 ở vòng 6 V-League 2022 dù là đội vươn lên dẫn trước.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào vòng 6, cả Nam Định và Thanh Hóa đều không có được phong độ cao. Nếu như chủ nhà Thanh Hóa để thua 3/5 vòng đấu thì Nam Định lại xếp áp chót khi chưa có được bất kỳ chiến thắng nào. Chính vì thế, cả 2 đội đều nhập cuộc rất quyết tâm ở trận đấu này.

Dù phải chơi trên sân khách nhưng Nam Định lại có khởi đầu tốt hơn hẳn chủ nhà. Phút thứ 25, bàn mở tỷ số đã suýt chút nữa đến với đội bóng Thành Nam sau cơ hội rõ rệt của Rodrigo ở gần vòng cấm. Đáng tiếc cú lắc đầu ở cự ly gần của tiền đạo người Brazil lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Những phút tiếp theo 2 đội chơi đôi công khá hấp dẫn. Tuy nhiên một lần nữa may mắn lại không đứng về phía đội khách Nam Định. Phút thứ 44 trong 1 tình huống lên tham gia tấn công, trung vệ Alisson đã có cú đánh đầu đầy hiểm hóc để hạ gục thủ môn Thanh Diệp nhưng bóng lại chạm cột dọc.

Trực tiếp Thanh Hóa vs Nam Định, 17h00 hôm nay 09/7 156286
Cả Thanh Hóa và Nam Định đều sở hữu nhiều cơ hội để ghi bàn

Ngay đầu hiệp 2, trận đấu đã diễn ra cực kỳ căng thẳng sau pha xử lý tranh cãi của trọng tài. Pha phạm lỗi của Kamhuka bên phía Thanh Hóa ban đầu được xác định ở ngoài vòng cấm nhưng sau khi trao đổi với trợ lý, trọng tài chính Văn Lập để quyết định thổi 11m cho đội khách Nam Định.

Quyết định này nhận sự phản ứng dữ dội từ cầu thủ và ban huấn luyện Thanh Hóa. Trên chấm 11m, Rodrigo không mắc bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên cũng chỉ hơn 10 phút sau Thanh Hóa đã có bàn gỡ hòa nhờ pha tung người móc bóng cực kỳ đẳng cấp của Jose Pinto. Đến phút thứ 67, dàn đèn trên sân Thanh Hóa đột ngột mất điện và khiến trận đấu bị gián đoạn 15 phút.

Những phút cuối trận 2 đội cũng có thêm vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công và trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Nam Định tiếp tục chưa biết đến mùi chiến thắng ở V-League 2022 khi có 3 trận hòa và 2 thất bại sau 5 vòng đã đấu.

HLV Thái Lan lộ chiến thuật ở trận 'chung kết bảng A' với U19 Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Thanh Hóa Nam Định V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT