Quảng cáo

Ten Hag ra mặt tìm tiền đạo thay thế Ronaldo

Thứ bảy, 09/07/2022 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag được cho đã đích thân ra mặt để thuyết phục một tiền đạo đến Manchester United thay Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Khi Erik ten Hag chỉ vừa bắt đầu những bài tập luyện ở Manchester United, ông đã đau đầu giải quyết chuyện tương lai của Cristiano Ronaldo. Ronaldo liên tục xin phép Man Utd trì hoãn ngày trở lại đội bóng tập luyện. Chính vì vậy, dù CR7 đã kết thúc kỳ nghỉ hè nhưng anh vẫn chưa cùng các đồng đội tập luyện trước thềm mùa giải mới.

Những động thái này của ngôi sao người Bồ Đào Nha cho thấy anh không còn muốn tiếp tục thi đấu cho Man Utd. Khả năng tiền đạo 37 tuổi ra đi càng lớn khi Quỷ đỏ không điền tên Ronaldo vào danh sách tham dự chuyến du đấu mùa hè 2022 tại Thái Lan và Úc.

Ten Hag ra mặt, tìm tiền đạo thay thế Ronaldo 156228
Ronaldo không có tên trong danh sách du đấu trước mùa giải của Man Utd.

Nếu Ronaldo ra đi, Ten Hag sẽ thiếu nhân sự đá trung phong cắm. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Hà Lan phải đích thân tìm kiếm tiền đạo mới cho câu lạc bộ. Được biết, Ten Hag mong muốn cậu học trò cũ tại Ajax là Brian Brobbey đến Old Trafford.

Chiến lược gia sinh năm 1970 được tiết lộ gọi điện thuyết phục Brobbey gia nhập Old Trafford vào hè 2022. Điều này cho thấy Ten Hag rất mong muốn Brobbey đầu quân cho Man Utd bởi ông biết Leizpig đang làm mọi cách thuyết phục chân sút 20 tuổi đến Bundesliga. Con số Leipzig sẵn sàng móc hầu bao là 15 triệu euro.

Ten Hag ra mặt, tìm tiền đạo thay thế Ronaldo 156229
Ten Hag đích thân gọi điện thoại thuyết phục Brobbey đến Old Trafford.

Với việc Ten Hag từng dẫn dắt Brobbey tại Ajax, ông hiểu rõ tiền đạo trẻ này và đó là yếu tố quan trọng để tài năng Hà Lan tỏa sáng ở Old Trafford. Kể từ khi trở lại Ajax vào tháng 1/2022, Brobbey ghi 7 bàn sau 13 lần ra sân dù anh dính chấn thương đầu gối dây chằng chéo giữa.

Trước đây, truyền thông từng tiết lộ cách Brobbey nói đùa sau khi được yêu cầu chia sẻ về việc tái hợp với Ten Hag tại Man Utd. Theo đó, anh từng phát biểu: 

"Tôi rất hạnh phúc cho ông ấy. Nếu ông ấy đưa tôi đến Manchester United sau hai năm nữa thì tốt".

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Cristiano Ronaldo Erik ten Hag Brian Brobbey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT