Quảng cáo

NÓNG: Ten Hag gây sốc khi xác nhận đội trưởng của MU

Thứ ba, 12/07/2022 00:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã chốt hạ Harry Maguire vẫn sẽ là đội trưởng mùa tới của MU.

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik ten Hag xác nhận Harry Maguire sẽ vẫn là đội trưởng của MU mùa giải tới. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông không coi việc ai giữ băng đội trưởng là một vấn đề lớn. Đội trưởng Maguire đã phải chịu áp lực lớn khi đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ mùa trước, khi thành tích của toàn đội và của cá nhân anh đã để lại nhiều thất vọng.

NÓNG: Ten Hag gây sốc khi xác nhận đội trưởng của MU 156902
Harry Maguire vẫn sẽ là đội trưởng của MU dưới thời HLV ten Hag ( Ảnh: Internet)

Khi Ten Hag tiếp quản đội bóng, có nhiều tin đồn rằng ông sẽ lựa chọn đội trưởng mới. Lần lượt những Cristiano Ronaldo, David de Gea và Bruno Fernandes là những ứng cử viên sáng giá để thay thế trung vệ người Anh làm đội trưởng của quỷ đỏ, để cho Maguire có thể tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Tuy nhiên, ở phát biểu trước trận giao hữu gặp Liverpool tại Bangkok, Thái Lan, HLV Ten Hag xác nhận Maguire vẫn là đội trưởng của MU mùa tới, và ông rất vui khi tuyển thủ Anh tiếp tục đảm nhận vai trò này.

Như vậy, sau nhiều tin đồn về việc sẽ bị tước băng đội trưởng của Man United khi Ten Hag lên nắm quyền, Maguire vẫn sẽ là thủ quân của Quỷ đỏ mùa tới. Đây là điều tương đối bất ngờ, và chắc chắn sẽ khiến không ít fan MU cảm thấy tức giận.

"Harry Maguire là đội trưởng. Tôi phải làm quen với tất cả các cầu thủ, nhưng tôi thấy Maguire là một đội trưởng có thể tin tưởng và cậu ấy đã đạt được rất nhiều thành công. Tôi không coi đây là một vấn đề", Ten Hag phát biểu.

NÓNG: Ten Hag gây sốc khi xác nhận đội trưởng của MU 156903
Rất nhiều fan MU không hài lòng khi Maguire vẫn làm đội trưởng của MU mùa giải năm sau ( Ảnh: Internet)

Maguire trở thành thủ quân của Manchester United kể từ tháng 1/2020 với giá trị chuyển nhượng kỷ lục cho một trung vệ. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể hiện được vai trò và tầm ảnh hưởng của mình với đội bóng, trung vệ mang áo số 5 đã sa sút phong độ vô cùng nghiêm trọng thậm chí anh còn bị chính CĐV MU chế giễu.

Vì sao Frenkie De Jong nên gia nhập Man Utd?

Sao Man Utd nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ đồng đội

Harry Maguire chiếm lĩnh khoảng không, đánh đầu uy lực vào lưới Thụy Điển ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Man Utd Manchester Ngoại hạng Anh Ten Hag Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT