Quảng cáo

Sao Man Utd nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ đồng đội

Thứ hai, 11/07/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Dù vừa trải qua mùa giải thảm hại nhưng Harry Maguire vẫn nhận được sự tin tưởng từ người đồng đội đá cặp với anh 3 năm vừa qua, đó chính là Victor Lindelof

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải vừa qua thực sự là tệ hại với cả tập thể Man Utd khi có quá nhiều vấn đề từ các cầu thủ, HLV tới BLĐ đội bóng. Phòng thay đồ cũng đã có những mâu thuẫn và có tình trạng chia bè kết phái. HLV Ralf Rangnick đã ngầm xác nhận chuyện này lên báo chí trước khi ông rời khỏi Old Trafford.

Theo The Sun và Mirror, nhóm cầm thủ gồm Ronaldo, Dalot và Pogba (đã ra đi) cho rằng Maguire không xứng đáng làm đội trưởng của Man Utd: " Đội bóng của bạn không thể tiến về phía trước nếu sở hữu 1 người đội trưởng như thế. Tôi chưa thấy ai lóng ngóng như vậy. Trong phòng thay đồ luôn là lời động viên đến từ De Gea, Bruno, Ronaldo, cậu ta dường như không khơi dậy được cảm hứng chơi bóng đến đồng đội. Thật tồi tệ."

maguire lindelof
Lindelof cho rằng Maguire vẫn xứng đáng làm đội trưởng của Man Utd

Dù vậy trong chuyến du đấu tại Thái Lan, Lindelof đã có cuộc phỏng vấn với báo chí và cho rằng anh vẫn tin tưởng hoàn toàn vào người đội trưởng của mình hiện tại: " Harry là một cầu thủ tuyệt vời và cũng là một người đội trưởng tuyệt vời. Ngoài đời anh ấy là một người rất tốt, anh ấy luôn cố gắng nói chuyện thật nhiều và giao tiếp với các đồng đội.  Harry không có vấn đề gì ở thời điểm hiện tại và tôi nghĩ mọi người cũng tin tưởng anh ấy".

Maguire Lindelof
Maguire và Lindelof gần như đã đá cặp với nhau suốt hơn 3 năm vừa qua trong các trận của Man Utd

Đã có những thông tin cho rằng Erik Ten Hag sẽ thay đổi đội trưởng của Quỷ Đỏ khi ông lên nắm quyền nhưng vẫn chưa có quyết định được đưa ra. Với những gì đã trải qua ở mùa giải trước, Man Utd cần cải tổ hoàn toàn và vấn đề đội trưởng thực sự quan trọng khi người đó sẽ quyết định thái độ trong phòng thay đồ của toàn đội.

Tin MU mới nhất 11/7: Haaland ngạo nghễ gửi lời thách thức tới MU

Tin bóng đá 11/7: Việt Nam lọt top 4 đội mạnh nhất U19 ĐNÁ; Haaland thách thức MU

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Lindelof Harry Maguire Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT